Thực hiện quy định của Ban Bí thư về cờ Đảng và việc sử dụng cờ Đảng

Đảng ủy EVNGENCO2 đã ban hành công văn số 1177-CV/ĐU ngày 03/8/2023 về việc thực hiện quy định của Ban Bí thư về cờ Đảng và việc sử dụng cờ Đảng.

 

Cấp ủy các tổ chức đảng trực thuộc, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn EVNGENCO2, BCH Đoàn Thanh niên cơ sở EVNGENCO2 và các Đơn vị thành viên căn cứ vào tài liệu đã được đăng tải tại website EVNGENCO2, lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai, quán triệt nội dung Công văn số 1624-CV/ĐUK của Đảng ủy Khối DNTW đến toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động tại đơn vị mình.

Các đơn vị lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức chuyên môn, đoàn thể sử dụng cờ Đảng và hình ảnh cờ Đảng ở đơn vị đúng nơi, đúng chỗ, đúng hình ảnh. Bên cạnh đó, các đơn vị tổ chức quán triệt, tuyên truyền công văn số 1624-CV/ĐUK bằng các hình thức phù hợp (lưu ý phổ biến trong sinh hoạt thường kỳ của cấp ủy, chi bộ và tổ chức đoàn thể, trên trang thông tin điện tử), nhằm giáo dục về ý nghĩa của cờ Đảng, cách thức sử dụng cờ Đảng đúng quy định trên các tạp chí, các trang thông tin đại chúng, bản tin nội bộ, website của EVNGENCO2 và các đơn vị; các phương tiện thông tin đại chúng, trang mạng xã hội, phương tiện cổ động trực quan; qua các hội nghị, ấn phẩm tuyên truyền, hoạt động văn hóa – văn nghệ…của EVNGENCO2 và các đơn vị.
 

Chi tiết Công văn số 1177-CV/ĐU ngày 03/8/2023 của Đảng ủy EVNGENCO2 về việc thực hiện quy định của Ban Bí thư về cờ Đảng và việc sử dụng cờ Đảng.

Chi tiết Công văn số 1624- CV/ĐUK, ngày 14/7/2023 của Đảng ủy Khối DNTW và phụ lục hình ảnh minh họa.

  • 07/08/2023 09:38
  • Nguồn EVN.GENCO2