Chi bộ Kiểm toán Nội bộ và Giám sát Tài chính EVNGENCO2 phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2023

Sáng ngày 02/8/2023, tại trụ sở Tổng công ty Phát điện 2 ở thành phố Cần Thơ, Chi bộ Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính – Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức họp chi bộ tháng 7 năm 2023 với hình thức trực tiếp.

Quang cảnh cuộc họp

Tham dự và chỉ đạo cuộc họp có đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2, đồng chí Nguyễn Đình Hải – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Thành viên HĐQT cùng tham dự Hội nghị. Về phía Chi bộ Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính (KTGS) có đồng chí Đoàn Đức Toàn – Bí thư chi bộ và toàn thể Đảng viên Chi bộ KTGS tham dự.

Tại cuộc họp, đồng chí Đoàn Đức Toàn đã báo cáo công tác thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2023, trong đó nhấn mạnh những nội dung đã thực hiện trong công tác kiểm toán trực tiếp và kế hoạch kiểm toán giám sát cuối năm 2023 tại Tổng công ty Phát điện 2.

Phát biểu tại cuộc họp, Đồng chí Nguyễn Đình Hải- UV BCH Đảng bộ EVNGENCO2 chỉ đạo Chi bộ KTGS cần triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong cán bộ, đảng viên; thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đối với công tác chuyên môn, đồng chí Nguyễn Đình Hải yêu cầu Trưởng Ban kiểm soát chuyên trách tại các Công ty cổ phần cần tăng cường công tác kiểm tra giám sát thường xuyên, toàn diện; Bám sát hoạt động của đơn vị và chủ động tiếp cận nhiều nguồn thông tin để nắm bắt kịp thời các vấn đề cần lưu ý, từ đó có kiến nghị phù hợp với ban điều hành của đơn vị hoặc chủ sở hữu.

 
Đồng chí Trần Phú Thái -Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Đồng chí Trần Phú Thái - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đánh giá cao những kết quả nổi bật mà Chi bộ KTGS EVNGENCO2 đã phấn đấu đạt được, đồng thời chỉ đạo Chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được. Đối với công tác chuyên môn, Chi bộ cần lãnh đạo lãnh đạo Ban KTGS tăng cường kiểm soát tình hình thực hiện theo chức năng nhiệm vụ, kiểm soát tuân thủ việc thực hiện chỉ đạo của HĐQT EVNGENCO2; thường xuyên trao đổi, tổ chức các kênh thông tin để tiếp nhận và hỗ trợ các đơn vị trong Tổng công ty về nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, giám sát tài chính và kiểm soát tuân thủ. Phải chủ động tổng hợp và kịp thời báo cáo, tham mưu cho HĐQT, lãnh đạo Tổng công ty các giải pháp phòng ngừa các rủi ro trong công tác kiểm toán nội bộ và giám sát tài chính, các nội dung chỉ đạo đến các Đơn vị để ngăn ngừa rủi ro phát sinh.

Tại buổi họp, Chi bộ KTGS cũng đã thảo luận các giải pháp thực hiện trong tháng 8 và các tháng cuối năm, đồng thuận thông qua nghị quyết của Chi bộ để cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 giao./.

Một số hình ảnh tại buổi họp:

 
Đồng chí Nguyễn Đình Hải - UV BCH Đảng bộ, Thành viên HĐQT EVNGENCO2 phát biểu chỉ đạo
 
Đồng chí Đoàn Đức Toàn – Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban KTGS EVNGENCO2 báo cáo các nội dung tại buổi họp
Các đồng chí đảng viên tích cực trao đổi các nội dung trong cuộc họp
Nhật Quang – Ban KTGS

  • 04/08/2023 09:19
  • Nguồn EVN.GENCO2