Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023

Chiều ngày 26/5/2023, tại Đà Nẵng, Công ty Thủy điện Sông Bung đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2023. Hội nghị do ông Lê Đình Bản - Giám đốc và Ông Vương Thành Chung - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì.

Cùng tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng và toàn thể Người lao động trong Công ty.

 
Quang cảnh tại Hội nghị

Hội nghị được nghe các báo cáo về kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 và 04 tháng đầu năm 2023, phương hướng nhiệm vụ kế hoạch các tháng cuối năm 2023; Công khai mức trích lập và tình hình sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; Việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền - nghĩa vụ của Người sử dụng lao động và Người lao động; báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn
 
Ông Trịnh Thế Dũng - Phó Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị
           
Đồng
 thời, Hội nghị đã tiến hành thảo luận nhiều nội dungCác kiến nghị, góp ý của người lao động được Ban chấp hành Công đoàn và Lãnh đạo Công ty tiếp thu, giải đáp thỏa đáng, phù hợp với các quy định hiện hành. Các nội dung trả lời đi vào trọng tâm câu hỏi, đáp ứng thoả đáng nguyện vọng của NLĐ như: xem xét lắp đặt thiết bị lọc nước, cải thiện tốt hơn nữa hệ thống cấp nước sinh hoạt Khu Nhà nghỉ ca Nhà máy Thuỷ điện Sông Bung 4; Giải pháp công trình phòng chống sạt mái taluy nhằm đảm bảo an toàn cho Khu Nhà nghỉ ca Nhà máy Thuỷ điện Sông Bung 2, Đường thi công vận hành trong mùa mưa lũ 2023 và các năm đến…

 
Ông Vương Thành Chung trình bày báo cáo tại Hội nghị
           
Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Đình Bản biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của toàn thể NLĐ trong Công ty, mang đến kết quả hoàn thành 148% kế hoạch sản lượng điện EVNGENCO2 giao trong năm 2022. Ông kêu gọi toàn thể Người lao động đoàn kết, tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2023; Chung tay chia sẻ khó khăn với ngành Điện, tăng cường thực hiện các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong Công ty cũng như trong sinh hoạt gia đình, đặc biệt là vào giai đoạn hiện nay.
 
Ông Lê Đình Bản phát biểu tại Hội nghị
        
Sau hơn 03 giờ làm việc, Hội nghị Người lao động năm 202
3 Công ty Thủy điện Sông Bung đã thành công tốt đẹpthông qua Nghị quyết Hội nghị với tỷ lệ biểu quyết tán thành 100%.
 
Người lao động góp ý tại Hội nghị
Trần Ngọc - HCLĐ

  • 02/07/2023 04:18
  • Nguồn EVN.GENCO2