Thủy điện An Khê – Ka Nak thăm hỏi, động viên lực lượng vận hành, sữa chữa

Nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2023, ngày 25/5/2023, Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động là lực lượng vận hành, sữa chữa làm việc trực tiếp tại Nhà máy Thủy điện An Khê và Nhà máy Thủy điện Ka Nak.

Chuyến thăm do ông Đặng Quốc Anh – Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn; Lãnh đạo các đơn vị, Đoàn thanh niên Công ty cùng đi.

 
Ông Đặng Quốc Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà cho người lao động tại Nhà máy Thủy điện An Khê
 
Tại các Nhà máy, đoàn công tác đã ghi nhận những nỗ lực của CBCNV trực vận hành, sửa chữa khi các anh phải làm việc xa nhà, điều kiện thời tiết vùng núi có nhiều bất lợi, nhưng các anh vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đoàn đã thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần, khích lệ CBCNV giữ vững sản xuất, nỗ lực đảm bảo cung ứng điện trước tình hình thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài trên diện rộng, đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn, liên tục, sẵn sàng đáp ứng huy động của Điều độ Hệ thống điện. Đặc biệt là đảm bảo cấp nước về hạ du phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân.

Thay mặt người lao động tại các nhà máy, anh Phan Chí Trung - Trưởng ca Nhà máy Thủy điện Ka Nak bày tỏ niềm vui, hạnh phúc và cảm ơn Công đoàn Công ty luôn quan tâm, chăm lo cho CBCNV, đặc biệt là lực lượng vận hành, sửa chữaSự quan tâm này là động lực thúc đẩy tập thể người lao động yên tâm công tác, vượt qua mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 
Tặng quà cho CBCNV vận hành tại Nhà máy Thủy điện Ka Nak
 
Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng sửa chữa tại hiện trường đường ống áp lực Nhà máy Thủy điện An Khê
 
Cũng trong chương trình, Đoàn công tác đã trực tiếp đến hiện trường động viên người lao động đang tham gia sửa chữa, khắc phục sự cố các hạng mục, công trình của nhà máy nhằm đáp ứng yêu cầu sản xuất điện trước, trong và sau mùa mưa bão.

Dịp này, Ban chấp hành Công đoàn đã trao tặng các phần quà trị giá 9 triệu đồng cho 3 đơn vị vận hành và sửa chữa của Công ty. Đồng thời đề nghị các Tổ công đoàn cơ sở vận động đoàn viên, CBCNV, người lao động nỗ lực vượt khó, nâng cao năng suất lao động, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Công ty, Tổng công ty Phát điện 2 và toàn ngành trong tình hình mới.

 
Thu Hoài, Cương Nguyễn

  • 01/07/2023 04:17
  • Nguồn EVN.GENCO2