Tầm vóc của EVN ngày nay có sự đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước

Đó là chia sẻ của Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam Trần Đình Nhân tại buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Nam, nhân dịp đón năm mới 2021 và Xuân Tân Sửu, ngày 22/1, tại TP.HCM.

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân gửi lời tri ân sâu sắc tới các cán bộ hưu trí khu vực phía Nam

Ông Trần Đình Nhân vui mừng chia sẻ với các cán bộ lão thành những thành tựu mà EVN đã đạt được trong năm qua. Cụ thể, năm 2020, EVN và các đơn vị thành viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao. Cùng với đó, các mặt công tác của Tập đoàn như sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng, ứng dụng khoa học công nghệ mới, lĩnh vực tài chính, nhân lực đều có chuyển biến tốt. EVN và các đơn vị đều sản suất kinh doanh hiệu quả, nộp ngân sách cho Nhà nước năm sau cao hơn năm trước.

Ông Trần Trọng Quyết – Nguyên Phó Giám đốc Công ty Điện lực 2, Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí miền Nam chúc mừng những thành tựu EVN đạt được trong năm 2020

“Đặc biệt, nhân dịp 66 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, EVN đã vinh dự được Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động Thời kỳ đổi mới. Phần thưởng cao quý đó có sự cống hiến của biết bao thế hệ CBNV, người lao động toàn ngành trong suốt 66 năm qua”, Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân khẳng định.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc EVN gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể CBNV, nguời lao động qua các thời kỳ, đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của Tập đoàn, để EVN có được tầm vóc như ngày hôm nay.

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân hỏi thăm, chúc sức khỏe cán bộ lão thành

Vui mừng trước những thành quả của EVN, ông Trần Trọng Quyết – Nguyên Phó Giám đốc Công ty Điện lực 2, Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí miền Nam chúc mừng lãnh đạo Tập đoàn và CBCNV toàn ngành Điện. Ông Trần Trọng Quyết kỳ vọng rằng, phát huy truyền thống, những thành tựu to lớn trong suốt 66 năm qua, thế hệ CBCNV toàn Tập đoàn hôm nay sẽ tiếp tục nỗ lực, khắc phục những hạn chế, tiếp tục xây dựng EVN phát triển ngày càng bền vững, xứng tầm với các đơn vị điện lực trong khu vực và trên thế giới.

Niềm vui của những cán bộ hưu trí trong dịp hội ngộ thường niên

 

Link gốc

  • 25/01/2021 11:02
  • Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam