Sản phẩm của người lao động ngành Điện lực Việt Nam tham dự triển lãm “Tự hào Trí tuệ Lao động Việt Nam” năm 2016

Trong các ngày từ 30/4 – 01/5/2016, tại cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã diễn ra chương trình triển lãm “Tự hào trí tuệ Lao động Việt Nam” và Phiên chợ Tết Lao động do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức đã thu hút được đông đảo CNVC LĐ đến từ các LĐLĐ tỉnh, Thành phố và Công đoàn ngành Trung ương tham gia.

Chương trình triển lãm “Tự hào trí tuệ Lao động Việt Nam” là nơi trưng bày 75 sản phẩm xuất sắc tiêu biểu do chính người công nhân, lao động sáng tạo và sản xuất. Các sản phẩm được trưng bày đã được Hội đồng cấp Tổng Liên đoàn LĐVN đánh giá và bầu chọn ra từ cấp tỉnh, thành phố, công đoàn ngành Trung ương. Đại diện cho nhóm các sản phẩm của ngành Điện được lựa chọn là Công tơ Điện tử 1 pha và Công tơ Điện tử 3 pha nhiều biểu giá (DT01M-RF & DT03M-RF) của Trung tâm Sản xuất thiết bị điện tử Điện lực miền Trung, Tổng Công ty Điện lực miền Trung. Trong tốp 10 sản phẩm xuất sắc tiêu biểu nhất và được vinh danh tại chương trình “Tự hào Trí tuệ Lao động Việt Nam” có sản phẩm Máy biến áp truyền tải 500kV của Tổng Công ty Thiết bị điện Đông Anh – Công ty cổ phần.

Đây là những sản phẩm do chính những người công nhân, người lao động ngành Điện lực Việt Nam sáng tạo, đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí do Tổng Liên đoàn Lao động đề ra như: Sáng tạo, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu thị trường, thân thiện với môi trường, thay thế được hàng ngoại và xuất khẩu.

  • 20/05/2016 09:03
  • Nguồn "Công đoàn EVN"