Gặp mặt, chia tay ông Lê Quang Sơn hưởng chế độ hưu trí

Trong ngày đầu quý III năm 2023, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay ông Lê Quang Sơn hưởng chế độ hưu trí.

Tới dự buổi gặp mặt có ông Huỳnh Văn khánh – CT.HĐQT, ông Nguyễn Văn Non – Tổng giám đốc, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các đơn vị, toàn thể CBCNV Trung tâm Dịch vụ & Sửa chữa Cơ điện và gia đình ông Lê Quang Sơn.

Năm 1990, ông Lê Quang Sơn theo đoàn công tác Thủy lợi 4 đã đến thực hiện công tác quan trắc thi công Công trình xây dựng đập tràn Thủy điện Thác Mơ. Đến năm 1995, Ông chuyển công tác đến Nhà máy Thủy điện Thác Mơ và làm việc đến nay. Trải qua hơn 32 năm công tác tại TMP, ông Lê Quang Sơn luôn tận tụy, thận trọng, trách nhiệm trong công việc; nỗ lực phấn đấu rèn luyện, học tập để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong suốt thời gian sống trong gia đình TMP, đối với đồng nghiệp ông là mẫu người biết cách tổ chức công việc, có tinh thần làm việc hợp tác, chia sẻ, tinh thần vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành công việc, đồng thời luôn là một người anh quý mến, một người bạn chân tình, trung thực.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Non phát biểu chúc mừng ông Lê Quang Sơn hoàn thành nhiệm vụ, về nghỉ hưởng chế độ hưu trí, nhân dịp này ông cũng gửi lời cảm ơn gia đình đã tạo điều kiện tốt để ông Lê Quang Sơn luôn hoàn thành tốt mọi công việc Công ty giao phó. Thay mặt TMP, Tổng Giám đốc chúc ông Lê Quang Sơn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và con cháu, tiếp tục cống hiến cho gia đình và xã hội những việc mình có thể làm được và mong muốn Ông Lê Quang Sơn tiếp tục giữ mối liên lạc với TMP.

Ông Nguyễn Văn Non phát biểu chia tay ông Lê Quang Sơn

 

Ông Lê Quang Sơn phát biểu chia tay gia đình TMP

 

Ông Huỳnh Văn khánh – CT.HĐQT, ông Nguyễn Văn Non – Tổng Giám đốc tặng quà ông Lê Quang Sơn

 

Ông Phan Tất hiền – Phó Chủ tịch Công đoàn tặng quà kỷ niệm

 

Đội CTTC tặng quà kỷ niệm

 

Ông Bùi văn Phát đại diện MSC nghiệm tặng quà kỷ niệm

 

Ông Đặng Ngọc Tú đại diện Đội Thí nghiệm tặng quà kỷ niệm

 

Ông Nguyễn Xuân Sơn đại diện Đội Cơ khí tặng quà kỷ niệm

 

Ông Lê Ái Tưởng đại diện Đội Thiết bị Điện tặng quà kỷ niệm

 

Bà Hồ Nguyễn Phương Trâm đại diện Phòng HCLĐ tặng quà kỷ niệm

 

Bà Bùi Thị Kim Na đại diện Phòng TCKT tặng quà kỷ niệm

 

Ông Đào Nguyên Hạnh đại diện Phòng KHVT tặng quà kỷ niệm

 

Ông Võ Tiến Sỹ đại diện Phòng KTAT tặng quà kỷ niệm

 

Gia đình cháu Sinh – Ánh tặng quà kỷ niệm

 

Gia đình ông Lê Quang Sơn chụp ảnh kỷ niệm

 

 

 

 

  • 10/07/2023 04:11
  • TMP