EVNGENCO2: trân trọng những bóng hồng ngành Điện

Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, toàn Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho nữ CBCNV, người lao động. Đây là dịp để Cơ quan Tổng công ty các Đơn vị thể hiện sự trân trọng và tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong công việc và đời sống xã hội.

Tổ chức Mít tinh, dã ngoại

Vào đúng ngày 08/3, cơ quan Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức buổi mít tinh, dã ngoại. Các nữ CBCNV được ôn lại truyền thống 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, giúp mọi người thêm tự hào về người Phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, nữ CBCNV còn được tham gia nhiều trò chơi tập thể vui nhộn, giúp các chị em thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời tạo sự gắn kết giữa các phòng ban, đơn vị. Tất cả các thành viên tham gia đã có những giây phút vui chơi thoải mái, rộn rã tiếng cười.
 
Nữ CBCNV cơ quan EVNGENCO2 và NĐCT đã có một ngày 08/3 đầy ắp tiếng cười

Tổ chức các buổi toạ đàm
Cùng ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ vì sự tiến bộ của xã hội, bảo vệ quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ, các đơn vị Công ty Cổ phần Thuỷ điện Sông Ba Hạ, Thuỷ điện A Vương, Công ty Thuỷ điện Sông Bung, Thủy điện An Khê – Ka Nak, Thuỷ điện Quảng Trị… đã tổ chức toạ đàm tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của nữ cán bộ công nhân viên, người lao động.

Tại các buổi tọa đàm, Chủ tịch Công đoàn các công ty đã gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn đến toàn thể nữ CBCNV trong việc xây dựng tập thể đoàn kết, luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

 
2
Thông qua các buổi tọa đàm, nữ CBCNV các đơn vị ngày càng gắn kết, hỗ trợ, động viên nhau cùng vượt qua thử thách, hoàn thành mọi nhiệm vụ

Tổ chức các chuyến tham quan

Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak và Công ty TNHH MTV Thuỷ điện Trung Sơn đã tổ chức cho CBCNV nữ tham quan, tìm hiểu các địa danh lịch sử tại Quảng Ngãi và Hòa BìnhChuyến tham quan là dịp để chị em được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời, đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Công đoàn trong việc nâng cao đời sống tinh thần, động viên, khích lệ và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong sự phát triển chung của Công ty.

 
3
Nữ CBCNV các đơn vị đã có chuyến đi đầy thú vị

Tổ chức hội thi “Nét đẹp người lao động”

Hòa cùng niềm vui chung của phụ nữ trên cả nước đón chào kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công ty và Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt và Hội thi “Nét đẹp người lao động”. Hội thi có 08 đội tham gia, mỗi đội có 03 cặp đôi nam - nữ, gồm 02 phần thi “Chào hỏi và trả lời câu hỏi” và “Trình diễn thời trang”. Tổng kết, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì và 02 giải Ba cho mỗi phần thi. 

 
4
Các đội thi sáng tạo trong cách giới thiệu về Công ty, đơn vị và tự tin, năng động, sáng tạo, cũng như tuyên truyền về trang phục công sở

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" trên cả nước do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động. Công đoàn và Ban nữ công các đơn vị thuộc EVNGENCO2 đã khuyến khích nữ CBCNV mặc áo dài khi đến công sở từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2023. Những bộ áo dài truyền thống đã tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ ngành Điện nói riêng và phụ nữ Việt nói chung. Đây là hoạt động kế thừa kết quả chuỗi sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” năm 2020, tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng, khơi dậy trách nhiệm giữ gìn, bảo tồn và phát huy di sản văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

 
5
Nữ CBCNV EVNGENCO2 duyên dáng trong chiếc “Áo dài Việt”
Bài tổng hợp

  • 08/03/2023 08:22
  • Nguồn EVN.GENCO2