Đảng ủy khối cơ sở Bộ Công Thương đến thăm và làm việc tạiTMP

Ngày 03/02/2023, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh gồm các đồng chí: Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối; Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; Nguyễn Thành Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối và đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng của Đảng ủy Khối đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP).

Đoàn công tác Đảng ủy khối cơ sở Bộ Công Thương tại Tp.HCM đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ (TMP).

Tham gia làm việc với đoàn về phía Chi bộ Đảng TMP có đ/c Huỳnh Văn Khánh - Bí thư, Chi bộ, đ/c Nguyễn Hùng Lượng - Phó bí Thư Chi bộ, Phó Tổng giám đốc, đ/c Nguyễn Văn Non -Tổng Giám đốc, cùng các đồng chí đảng ủy viên Chi bộ và các cán bộ chủ chốt của Công ty.

Đ/C Huỳnh Văn Khánh cho biết: Năm 2022, tình hình thủy văn thuận lợi, sản lượng điện đạt 936 triệu kWh vượt  127% so với kế hoạch, TMP nộp ngân sách nhà nước hơn 304 tỷ đồng… Năm 2022, Chi bộ đã lãnh đạo Công ty đảm bảo công tác vận hành các tổ máy và thiết bị công trình an toàn, khai thác tối ưu hồ chứa; tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, đầu tư phát triển, ứng dụng công nghệ 4.0 nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; đảm bảo việc làm của cán bộ đảng viên, người lao động. Tích cực vận động CBCNV Công ty nghiêm túc trong công tác phòng chống dịch bệnh, góp phần duy trì, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội cùng các đơn vị trên địa bàn, đơn cử  nhân dịp đón Xuân Quý Mão, TMP đã trao 355 phần quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn tại các xã thuộc huyện Bù Đăng, huyện Bù Gia Mập và thị xã Phước Long.v.v.

Đ/C Huỳnh Văn Khánh – Bí thư Chi bô, CT.HĐQT báo cáo trước Đoàn

Về công tác xây dựng Đảng, tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến cán bộ, đảng viên và toàn thể người lao động trong Công ty; kịp thời phổ biến nghị quyết, các chỉ thị, văn bản của Đảng, thông tin nội bộ đến cán bộ, đảng viên. Cán bộ, đảng viên chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa. Cán bộ, đảng viên không có biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống, vi phạm những điều đảng viên không được làm. Người lao động, đoàn viên tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, có lối sống lành mạnh, thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí; tuân thủ phòng chống dịch bệnh và quy định của địa phương.

Đồng chí Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, qua báo cáo tình hình hoạt động và công tác xây dựng Đảng của TMP, đồng chí Lê Thị Hồng Nga, ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà cấp ủy, lãnh đạo và toàn thể CBCNV đơn vị đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, Bí thư Đảng ủy Khối đánh giá cao việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất kinh doanh cũng như công tác xây dựng Đảng; sự phối hợp, chia sẻ, đồng hành của Chi bộ trong các hoạt động an sinh xã hội.

Về nhiệm vụ, trong thời gian tới, đ/c Lê Thị Hồng Nga mong muốn Chi bộ Đảng nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ chuyên môn; sớm thực hiện các bước kiện toàn nâng cấp bộ máy Cấp ủy; quan tâm công tác tạo nguồn phát triển Đảng đáp ứng kế hoạch nhiệm kỳ, xây dựng lực lượng kế thừa, đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống người lao động.

Đoàn công tác Đảng ủy khối đến thăm và tặng quà Chi bộ Đảng TMP

  • 06/02/2023 01:02
  • TMP