Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng tổ chức đón tiếp và gặp mặt thân mật Hội hưu trí PPC&NPS

Sáng ngày 07/3/2023, Đoàn Hội hưu trí Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) và Công ty Cổ phần Sửa chữa Nhiệt điện miền Bắc (NPS) đến tham quan Nhà máy. Đón tiếp đoàn có ông Tạ Công Hoan - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty, ông Dương Sơn Bá - Tổng Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, cùng đại diện các Phòng ban chức năng và các Phân xưởng trong Công ty.

Ông Tạ Công Hoan CT HĐQT phát biểu
Ông Tạ Công Hoan - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Tại buổi gặp mặt, Ông Tạ Công Hoan – Chủ tịch HĐQT phát biểu chào mừng, cám ơn các cô, các chú là các thế hệ đi trước đã cống hiến cho ngành điện, và bày tỏ niềm vui khi được Hội hưu trí đến thăm quan nhà máy; kính chúc các cô chú luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích góp phần truyền lửa cho các thế hệ con em tiếp bước truyền thống vẻ vang của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Bên cạnh đó, đoàn hưu trí đã được nghe ông Tạ Công Hoan báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch năm 2023, cũng như những khó khăn mà Công ty gặp phải trong thời gian tới.
 
Tặng quà đoàn cán bộ hưu trí
Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, ông Tạ Công Hoan tặng quà đoàn cán bộ hưu trí
 
Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ với những tâm sự trải lòng của các cô chú về công việc mà các cô, các chú đã làm, đã cống hiến cho ngành và về những thành tựu mà Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng đã đạt được.  Những tiết mục giao lưu văn nghệ cây nhà lá vườn với những tràng pháo tay rôm rả đã nói lên tình cảm, sự chia sẻ và gắn kết của cả hai thế hệ.
 
Lãnh đạo Công ty chụp hình với đoàn hưu trí
Đoàn hưu trí chụp ảnh cùng Ban Lãnh đạo Công ty
 
Kết thúc buổi tham quan là những cái bắt tay thật chặt, ánh mắt đầy niềm tin và sự tin tưởng vào những thành công mới của đoàn dành cho Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng cũng như sự trân trọng biết ơn của các cô chú Hội hưu trí đã dành cho ngành Điện, cho Nhiệt điện Hải Phòng.

Trần Thị Hoa, VPCĐ

  • 07/03/2023 08:19
  • Nguồn EVN.GENCO2