Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Duy Lăng

Sáng ngày 23/02/2023, tại thành phố Cần Thơ, Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Duy Lăng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2.

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương - Phó Bí thư, đồng chí Lê Thị Minh Thái - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối Doanh nghiệp Thành phố Cần Thơ. Về phía Đảng bộ EVNGENCO2 có sự tham dự của đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ; Bí thư, phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc.

 
Đồng chí Nguyễn Duy Lăng đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Bắt đầu làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ từ năm 1984, đồng chí Nguyễn Duy Lăng được kết nạp Đảng vào ngày 11/12/1992 và trở thành Đảng viên chính thức vào ngày 23/12/1993. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí luôn xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của người Đảng viên, khắc phục khó khăn, nỗ lực rèn luyện tu dưỡng phẩm chất đạo đức, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Đồng chí đã đảm nhiều vị trí quản lý, phụ trách các lĩnh vực như: Kinh doanh mua bán điện năng; Kinh doanh các dịch vụ khác; Công nghệ thông tin; Cải cách hành chính; An ninh, bảo vệ; Quân sự, Quốc phòng. Đặc biệt, đồng chí còn giữ chức Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty từ khi thành lập Công đoàn Tổng công ty đến hết ngày 06/12/2022.
 
Đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng uỷ EVNGENCO2 phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu trong chương trình, Ông Trần Phú Thái – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 đã tóm tắt quá trình công tác của Đồng chí Nguyễn Duy Lăng và bày tỏ niềm tự hào trước những đóng góp của đồng chí cho sự phát triển của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Tổng công ty Phát điện 2. Thay mặt Đảng bộ EVNGENCO2, ông tin tưởng và kỳ vọng đồng chí Nguyễn Duy Lăng sẽ tiếp tục cống hiến tâm – tài – trí cho sự phát triển của Đảng bộ, Tổng công ty và địa phương. Đồng chí sẽ là tấm gương sáng cho các thế hệ kế thừa của EVNGENCO2 học tập noi theo.
 
Đồng chí Nguyễn Duy Lăng xúc động chia sẻ khi được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Lăng xúc động chia sẻ về niềm tự hào, vinh dự vào ngày đầu được đứng trong hàng ngũ của Đảng, những nỗ lực của bản thân trong công tác Đảng và công tác chuyên môn suốt 30 năm qua, niềm xúc động khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng thời, trân trọng cảm ơn tình cảm và sự kỳ vọng của Đảng uỷ khối Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ, Đảng bộ EVNGENCO2, đồng chí nhấn mạnh, đây là phần thưởng cao quý và cũng là động lực để cá nhấn phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ, vai trò của người Đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ chúc mừng, biểu dương những thành tích và đóng góp của đồng chí Nguyễn Duy Lăng. Khi nhận được Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng hy vọng đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho hoạt động ngành Điện; Phấn đấu, rèn luyện, mãi là tấm gương sáng cho các Đảng viên trong Đảng bộ, nhất là các Đảng viên trẻ và quần chúng noi theo, xứng đáng với danh hiệu “Người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.
Ngọc Mai, ảnh Kiều Anh

  • 24/02/2023 09:08
  • Nguồn EVN.GENCO2