Đoàn thanh niên EVNGENCO 2 tham gia hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng lời kêu gọi tham gia hiến máu trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19, ngày 22/02, gần 20 đoàn viên thanh niên đến từ Tổng công ty Phát điện 2 đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện và truyền thông vận động hiến máu, tuyên truyền, hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19. Hoạt động do BCH Đoàn khối Doanh nghiệp TP.Cần Thơ kết hợp với Bệnh viện Huyết học – Truyền máu TP.Cần Thơ tổ chức.

 

Các đoàn viên thanh niên EVNGENCO 2 sôi nổi hoạt động hiến máu tình nguyện - Ảnh: ĐVCC

Các đoàn viên thanh niên EVNGENCO 2 sôi nổi hoạt động hiến máu tình nguyện - Ảnh: ĐVCC

Hiến máu tình nguyện là việc làm nhân đạo rất ý nghĩa, là công nhân viên chức lao động Ngành Điện, bên cạnh phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn thì công tác an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng cũng cần phải tích cực tham gia. Việc hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp cần được phát huy và nhân rộng.

Được biết, từ đầu tháng 2 đến nay, BCH Đoàn khối DN TP.Cần Thơ đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp tại địa phương tổ chức nhiều đợt hiến máu nhân đạo. Qua đó đã đóng góp cho ngân hàng máu của BV Huyết học – Trung tâm truyền máu TP.Cần Thơ, góp phần cung cấp các nguồn máu thiếu do dịch bệnh gây ra và điều trị cho người bệnh trong hoàn cảnh dịch Covid-19 còn đang diễn biến vô cùng phức tạp.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:
 
h2 2
 
h3 1
 
h4

  • 26/02/2020 02:15
  • Theo EVNGENCO2