Công đoàn PC Quảng Bình hỗ trợ 132 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động thực hiện "3 tại chỗ"

Từ ngày 25/8 đến nay, Quảng Bình là địa phương có số ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh. Để đảm bảo nhiệm vụ cấp điện ổn định cho nhân dân, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã bố trí lực lượng lao động trực tiếp thực hiện chế độ “3 tại chỗ”. Nhằm cổ vũ động viên, chia sẻ khó khăn với người lao động, Công đoàn PC Quảng Bình đã chi 132 triệu đồng hỗ trợ người lao động.

Để kịp thời động viên CBCNV đang thực hiện công tác trong điều kiện dịch bệnh, Công đoàn PC Quảng Bình đã tổ chức các đoàn công tác tới thăm hỏi tại hiện trường làm việc. Lãnh đạo Công đoàn Công ty lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và chia sẻ với sự khó khăn, vất vả của CBCNV phải tạm xa gia đình để thực hiện nhiệm vụ. Trong thời gian qua, Công đoàn PC Quảng Bình đã thăm hỏi, trao quà động viên người lao động và hỗ trợ gia đình CBCNV gặp khó khăn do dịch Covid-19 với tổng giá trị 40 triệu đồng; hỗ trợ bữa ăn cho đoàn viên công đoàn, người lao động sản xuất trong điều kiện “ 3 tại chỗ” với số tiền 92 triệu đồng.

Công đoàn Công ty thăm và tặng quà cho đơn vị xử lý sự cố tại hiện trường

Đồng chí Đặng Văn Ninh - Chủ tịch Công đoàn Công ty mong muốn các Công đoàn cơ sở đảm bảo điều kiện ăn, nghỉ tập trung, an toàn cho người lao động; quán triệt tất cả CBCNV không được chủ quan, lơ là; tuyệt đối tuân thủ thực hiện biện pháp “5K” trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong bối cảnh dịch còn diễn biến phức tạp. “Dù công việc khẩn trương nhưng các anh, em phải tuân thủ theo quy trình an toàn điện, không vì những lý do khác mà bỏ qua lệnh công tác, phiếu công tác…; thường xuyên kiểm tra thiết bị, các thông số vận hành nhằm đảm bảo an toàn, ổn định, liên tục của hệ thống điện để phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt các bệnh viện, các khu cách ly tập trung, các khu vực phong tỏa giản cách xã hội theo yêu cầu của chính quyền địa phương” - Chủ tịch Công đoàn chia sẻ.

  • 28/09/2021 11:06
  • Công đoàn EVN