Rộn ràng các hoạt động chào mừng lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Lễ Tổng kết phát thưởng năm học 2017-2018 là một trong những hoạt động đặc biệt, mở đầu cho một mùa hè đầy tươi vui

    Đã từ lâu, cứ mỗi dịp chào mừng lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ lại rộn ràng tổ chức các hoạt động chào mừng, trong đó Lễ Tổng kết phát thưởng năm học 2017-2018 là một trong những hoạt động đặc biệt, mở đầu cho một mùa hè đầy tươi vui và củng cố tinh thần học tập của các cháu là con CBCNV công ty sau một năm ra sức học tập.

    Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo, tối thứ năm ngày 31/5/2018 Công đoàn phối hợp Ban nữ công cùng  Đoàn TN long trọng tổ chức buổi lễ phát thưởng năm học 2017-2018. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Huỳnh Văn Khánh- chủ tịch HĐQT công ty, ông Nguyễn Hùng Lượng- Phó Bí thư chi bộ -  Phó Tổng Giám đốc công ty, ông Trần Ngọc Tân- chủ tịch Công đoàn công ty cùng các trưởng đơn vị, toàn thể CBCNV công ty và hơn 80 em học sinh cũng tham dự đông đủ.

Quang cảnh buổi lễ

    Khai mạc buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn Trần Ngọc Tân đã có đôi lời phát biểu, tuyên dương các em thiếu nhi năm học vừa qua đã có những thành tích xuất sắc, ghi nhận những nổ lực mà các em đã đạt được.

    Năm học 2017-2018 khối mẫu giáo có 23 em đạt các danh hiệu: Bé ngoan xuất sắc, bé khoẻ bé ngoan, bé chăm, học giỏi. Khối tiểu học có 48 em đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện, học sinh tiên tiến, trong đó lớp 1 có 5 em, lớp 2 có 14 em,  lớp 3 có 8 em, lớp 4 có 13 em, lớp 5 có 8 em.  Khối trung học cơ sở có 31 em đạt các danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, trong đó lớp 6 có 9 em, lớp 7 có 8 em, lớp 8 có 8 em, lớp 9 có 6 em. Khối trung học phổ thông có 8 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó lớp 10 có 2 em, lớp 11 có 2 em, lớp 12 có 4 em và 3 em học sinh tiên tiến trong đó lớp 10 có 2 em, lớp 11 có 1 em.

Ông Nguyễn Sỹ Thưởng-PPT.TCLĐ trao thưởng cho các cháu mẫu giáo

Ông Đào Nguyên Hạnh- Giám đốc TTDV&SCCĐ trao thưởng cho học sinh tiểu học

Chủ tịch CĐ Trần Ngọc Tân trao thưởng cho các em học sinh trung học cơ sở

Ông Nguyễn Hùng Lượng- Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc  trao thưởng trung học phổ thông

     Bên cạnh việc đạt các danh hiệu học sinh khá, giỏi, các em còn tham dự các cuộc thi năng khiếu cấp thị xã, cấp tỉnh, cấp thành phố và mang lại nhiều thành tích cao. Cụ thể là em Lê Thị Hồng Anh đạt Giải nhì kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh lớp 9, Nguyễn Văn Dũng đạt Huy chương vàng môn Vật lý khối 10 kỳ thi Olympic cấp thành phố, Phạm Công Thái đạt Huy chương vàng môn Toán khối 10 kỳ thi Olympic cấp thành phố.

Ông Huỳnh Văn Khánh - Chủ tịch HĐQT trao thưởng cho các em đạt giải năng khiếu

     Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, chan hoà, vui vẻ với các tiết mục văn nghệ được lồng ghép trong chương trình. Thay đổi hơn so với mọi năm, ngoài tổ chức phát thưởng, sau buổi lễ các em còn được tham gia các trò chơi đầy vui nhộn, kích thích trí sáng tạo.

Thể hiện tinh thần đồng đội trong các trò chơi

Vũ khúc “Việt Nam ơi” do thiếu nhi công ty biểu diễn

    Buổi lễ phát thưởng đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng toàn thể người tham dự, hứa hẹn một mùa hè tươi vui trước khi bước vào năm học mới với nhiều thử thách mới./.

 

 

  • 05/06/2018 09:42
  • Ngọc Bích