Công đoàn EVNGENCO 2 đồng hành cùng người dân Quảng Nam sau mưa lũ

Trong 2 ngày 14, 15.12 vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã đến các địa phương vùng núi Quảng Nam trao tặng tiền cho người dân bị ảnh hưởng do trong những đợt mưa lũ vừa qua. Toàn bộ số tiền hỗ trợ mà EVNGENCO 2 trao tặng lần này được trích từ nguồn đóng góp của toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, lao động trong Tổng công ty.

 

Công đoàn EVNGENCO 2 đồng hành cùng người dân Quảng Nam sau mưa lũ

Công đoàn EVNGENCO 2 đồng hành cùng người dân Quảng Nam sau mưa lũ

Trong những tháng cuối năm 2020, Quảng Nam nói riêng và khắp miền Trung phải đón nhận những cơn bão và hàng loạt các sự cố về thiên tai. Bão lũ vừa qua, sạt lở núi và lũ quét xảy ra đã cướp đi sinh mạng của hàng trăm người dân vô tội, hàng vạn ngôi nhà khắp các tỉnh miền Trung chìm trong biển nước.

Ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 2 cho biết, 22.10 vừa qua, đoàn công tác của EVNGENCO 2 đã trực tiếp vào miền Trung hỗ trợ, thăm hỏi đồng bào vùng lũ lụt, đồng thời trao số tiền ủng hộ cho UBMTTQVN tỉnh Quảng Nam 500 triệu đồng.

Sau đó, Công đoàn EVNGENCO 2 đã có thư kêu gọi gửi đến toàn thể CBCNV quyên góp, ủng hộ mỗi người ít nhất 1 ngày lương để hỗ trợ cho nhân dân và người lao động các tỉnh miền Trung. Đoàn công tác đã đến các huyện bị ảnh hưởng do mưa bão như Đại Lộc, Tây Giang, Đông Giang và Nam Giang.

“Chúng tôi mong rằng, số tiền mà người lao động của tổng công ty gửi đến các địa phương Quảng Nam sẽ giúp người dân bị ảnh hưởng do mưa bão sẽ sớm vượt qua khó khăn, có một cái Tết đầm ấm” – ông Lăng chia sẻ.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Công đoàn EVNGENCO 2 đã trao số tiền cho các huyện Tây Giang 120 triệu đồng, Đông Giang 80 triệu đồng, Nam Giang 80 triệu đồng.

 

Công đoàn EVNGENCO 2 hỗ trợ tiền cho người dân Quảng Nam sau mưa lũ. Ảnh: Hữu Long

Tiếp nhận số tiền hỗ trợ của Công đoàn EVNGENCO 2, đại diện Mặt trận Tổ quốc, chính quyền các địa phương nói trên cảm ơn người lao động Công đoàn EVNGENCO 2 nói riêng và người lao động trên toàn quốc luôn hướng những vùng khó khăn ở Quảng Nam.

Đại diện các địa phương này cam kết sẽ sớm lập danh sách những theo hướng “đúng người, đúng đối tượng” để trao tiền mà Công đoàn EVNGENCO 2 nhằm giúp bà con an tâm sinh sống.

Link gốc

  • 18/12/2020 08:09
  • Theo laodong.vn