Chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Sáng ngày 06/3, tại Cần Thơ, Ban nữ công đã phối hợp với Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 08/3.

 

Ông Nguyễn Anh Duy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVNGENCO 2 (bìa trái) tặng hoa cho các chị em phụ nữ

Tham dự buổi gặp mặt có Ông Bùi Văn Thắng – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVNGENCO 2, Bà Nguyễn Thị Cẩm Tú – Trưởng Ban Nữ công Cơ quan EVNGENCO 2 cùng toàn thể chị em phụ nữ Cơ quan EVNGENCO 2. Buổi gặp mặt năm nay có ý nghĩa đặc biệt, kỷ niệm những dấu mốc quan trọng trong nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới, nhất là 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Công đoàn Cơ quan EVNGENCO 2  đã dành tặng đến toàn thể cán bộ nữ EVNGENCO 2 những bó hoa tươi thắm cùng những  lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đại diện lãnh đạo Công đoàn Cơ quan cũng nhấn mạnh vai trò, vị trí của chị em phụ nữ trong công việc nói chung và ngành Điện nói riêng, đặc biệt là Khối Văn phòng vừa nhạy bén xã hội, vừa đảm đang việc nhà. Ngày nay, khi xã hội tiến bộ, hội nhập quốc tế, ngoại giao, gắn kết con người với nhau thì vai trò của người phụ nữ càng được chú trọng và quan tâm hơn, đặc biệt là quyền và sự bình đẳng giới của phái nữ.

Trưởng Ban Nữ công Cơ quan EVNGENCO 2 - Bà Nguyễn Thị Cẩm Tú đại diện cán bộ công nhân viên nữ tại cơ quan EVNGENCO 2 cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và những món quà vô cùng ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Được biết, các Đơn vị thành viên EVNGENCO 2 cũng đã tổ chức chào mừng kỷ niệm ngày 8/3 cho chị em phụ nữ tại cơ quan bằng nhiều hình thức đa dạng phong phú: chơi trò chơi, dùng bữa trưa thân mật cùng nhau, hay họp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ để chia sẻ những kinh nghiệm,…trong không khí vui tươi, hân hoan và ngập tràn hạnh phúc.
 
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới, mà còn là ngày tôn vinh phái đẹp, tôn vinh những chị em phụ nữ trên toàn thế giới không chỉ là những người mẹ, người chị, người vợ mà còn năng động, thông minh, sáng tạo trong công việc, góp một phần để Tổng công ty ngày càng phát triển bền vững hơn.
 
CHÙM ẢNH NHÂN KỶ NIỆM NGÀY 8/3 TẠI CƠ QUAN TỔNG CÔNG TY VÀ CÁC ĐƠN VỊ
 
genco2 2
Bà Nguyễn Thị Cẩm Tú – Trưởng Ban Nữ công Cơ quan EVNGENCO 2 (ngoài cùng bên phải) và
Ông Nguyễn Anh Duy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVNGENCO 2
 tặng hoa cho các chị em

 
sb le tan trs
Công ty Thủy điện Sông Bung chụp hình lưu niệm nhân kỷ niệm 8/3 tại sảnh lễ tân và hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam (02/3/2020 – 08/3/2020)

 
akkn2 hieu chinh
CBCNV nữ An Khê – Ka Nak nắm tay đoàn kết
 
sbh4
Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ tổ chức cuộc thi cắm hoa chào mừng ngày 8/3
 
sbh1 hieu chinh
Cán bộ nữ Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ chụp hình lưu niệm ngày 8/3
 
tm2
Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ tổ chức gặp mặt, chia sẻ kinh nghiệm cho các chị em nhân kỷ niệm 8/3
 
2cuoc thi an yogurt
CBCNV nữ Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tham gia trò chơi ăn sữa chua
 
3cuoc thi got khom
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức cuộc thi gọt khóm khéo tay
 
gd huynh thanh phong trao qua cho cac chi em pn hieu chinh
Giám đốc Huỳnh Thanh Phong – Cty NĐ Cần Thơ trao giải thưởng cho các đội
 
avc1 hieu chinh

Ông Ngô Xuân Thế - Phó Tổng Giám đốc Công ty CPTĐ A Vương  (ngoài cùng bên trái); Ông Đoàn Ngọc Nam - Chủ tịch Công đoàn (ngoài cùng bên phải) tặng hoa cho chị em.
 
avc3 hieu chinh
Kỹ thuật viên chăm sóc sắc đẹp hướng dẫn tại buổi sinh hoạt 8/3 tại Công ty CPTĐ A Vương  
 
qtri1
Công đoàn Công ty Thủy điện Quảng Trị tặng hoa và quà chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

  • 09/03/2020 07:42
  • Theo EVNGENCO2