Trao giải ảnh Nét đẹp văn hóa EVN

Ở Hội thi ảnh Nét đẹp văn hóa EVN - năm 2017, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ (TMHPC) đoạt giải khuyến khích với tác phẩm “Uống nước nhớ nguồn”, bức ảnh ghi lại khoảng khắc trang nghiêm của CBCNV.TMHPC cùng Dân- Quân thị xã Phước Long, dâng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phước Long.

Cuộc thi Nét đẹp văn hóa EVN đã thu hút được sự quan tâm, sự tham gia hào hứng của CBCNV từ 17 đơn vị thành viên thuộc EVN, với 1.585 bức ảnh dự thi,  BTC đã lựa chọn 16 bức ảnh và một bộ ảnh xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Đây là những bức ảnh ghi lại những hình ảnh đẹp, phản ánh chân thực chân dung người lao động, hoạt động sản xuất kinh doanh điện năng, thể hiện đặc thù công việc của từng đơn vị, đặc điểm văn hóa riêng của từng vùng miền; những hoạt động mang tính cộng đồng xã hội, từ thiện có ý nghĩa giáo dục cao, gắn với truyền thống của EVN.

Tác Phẩm "Uống nước nhớ nguồn” đoạt giải khuyến khích trong hội thi Nét đẹp Văn hóa EVN

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu: ”Chụp ảnh về ngành Điện vừa khó, vừa khô khan nhưng với niềm đam mê, yêu nghề, những nhiếp ảnh gia không chuyên của Tập đoàn đã có được những bức ảnh chất lượng, qua góc nhìn chân thực, gần gũi, phản ánh vẻ đẹp, sức sáng tạo và thể hiện được những giá trị tinh thần cốt lõi về Văn hóa EVN...”

 

Lãnh đạo EVN, Ban tổ chức cùng các nhiếp ảnh ngành điện tại Hội thi Nét đẹp văn hóa EVN

Cuộc thi ảnh Nét đẹp văn hóa EVN được tổ chức nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cộng đồng xã hội văn hóa và con người EVN, nâng cao hình ảnh của EVN là đối tác tin cậy, thân thiện, có trách nhiệm và hết lòng vì khách hàng. Đây cũng là cơ hội để những nhiếp ảnh không chuyên trong các đơn vị thành viên EVN được giao lưu, học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm về công việc và sở thích chụp ảnh./.

  • 12/12/2017 08:32
  • Liêm Hòa