Hội thao Genco2 lần thứ III - thành công rực rỡ

Hội thao Tổng công ty phát điện 2 (Genco2) lần thứ III của diễn ra từ ngày 30/11/2017 đến 01/12/2017 với hơn 200 vận động viên đến từ 12 đơn vị thuộc Genco2 tham gia thi đấu ở các bộ môn: Cầu lông, bóng bàn, tennis.

Lễ Khai mạc Hội thao sôi động

Sáng ngày 30/11/2017 lễ Khai mạc Hội thao được tổ chức tại Hội trường Công ty cổ phần thủy điện thác Mơ (TMHPC) với sự có mặt của các đồng chí Lãnh đạo thị xã Phước Long, các đồng chí Lãnh đạo Genco2, các đồng chí là thành viên Ban tổ chức và Trưởng phó các ban của các Công ty; Các đồng chí Giám đốc, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, cùng các vận động viên đến từ 12 đơn vị trực thuộc.

Phát biểu trong lễ Khai mạc, ông Nguyễn Duy Lăng -  CT.Công đoàn, - P.Tổng Giám đốc Genco2  cho biết:  đây là dịp để người lao động có cơ hội trao đổi kinh nghiệm không chỉ trong công tác chuyên môn nghiệp vụ mà còn rèn luyện về sức khỏe, thể chất. Thay mặt Tổng công ty, ông cũng đã bày tỏ sự cảm kích tới TMHPC đã đăng cai tổ chức  và chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất phục vụ hội thao.

Trong hai ngày thi đấu hết sức khẩn trương, hội thao đã diễn ra các trận thi đấu các môn cầu lông, bóng bàn, tennis vô cùng hào hứng và sôi động với sự đoàn kết, cao thượng và trung thực. Các VĐV cống hiến cho khán giả những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, với tinh thần thi đấu hết sức mình với những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng tỉ số.

Thi đấu bóng bàn

Thi đấu cầu lông

Thi đá bóng

Các lão tướng tham gia thi đấu tennis

Trong không khí long trọng của Lễ bế mạc Hội thao cuối buổi trưa ngày 01/12/2017, các vận động viên đã đứng lên bục vinh quang để BTC.Hội thao trao những tấm huy chương lấp lánh, những bó hoa tươi thắm cùng những phần thưởng dường như vô giá.

Lễ bế mạc hân hoan trong niềm vui chiến thắng

Với mục đích xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp, đồng thời phát huy vai trò và vị trí to lớn của tổ chức Công đoàn trong việc nâng cao đời sống tinh thần của NLĐ trong Doanh nghiệp trong đó có hoạt động thể thao, tạo đà khích lệ cho toàn thể cán bộ viên chức trong toàn Tổng công ty quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2017 và các năm tiếp theo. Ban lãnh đạo,Công đoàn cùng toàn thể CBCNV và Genco2 đã làm nên một ngày hội thể thao thành công rực rỡ./.

 

  • 05/12/2017 04:09
  • Liêm Hòa