Tiếp tục nâng cao kỹ năng lãnh đạo trong kỷ nguyên CMCN 4.0 cho đội ngũ Lãnh đạo của EVNGENCO 2

Nằm trong chuỗi các hoạt động nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, vừa qua, ngày 05/11/2020, tại TP Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) tiếp tục phối hợp với Công ty Tư vấn và đào tạo Sao Việt tổ chức Hội thảo với chủ đề “Quản trị sự thay đổi trong kỷ nguyên số" cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý (nhóm II) trong Tổng công ty Phát điện 2.

 
Quang cảnh Hội thảo

Quang cảnh Hội thảo

Hội thảo do tiến sĩ Tiến sĩ Robert T.connolly - Tiến sĩ giáo dục về lãnh đạo đa ngành Đại học Creighton (Hoa Kỳ), Tổng Giám đốc Công ty Crossroads Management Consulting; Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng: Tiến sĩ Đại học Boston, Thạc sĩ Đại học Harvard, giảng viên cấp cao của Đại học Quản trị Paris (PGSM) – Pháp trình bày.

Tham dự Hội thảo có ông Trần Văn Dư - Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO 2, cùng các đồng chí là Lãnh đạo Ban/Văn phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 2 và đối tượng thuộc diện quy hoạch Lãnh đạo Ban/Văn phòng Cơ quan Tổng công ty, ngoài ra còn có sự tham gia của các Phó Tổng Giám đốc/Phó Giám đốc, Trưởng phòng/Quản đốc các đơn vị thành viên.
 
Ông Trần Văn Dư - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO 2 phát biểu khai mạc
 
Phát biểu khai mạc Hội thảo, Phó Tổng giám đốc EVNGENCO 2 - Ông Trần Văn Dư cho rằng “cuộc cách mạng công nghiệp (CMCN 4.0) đã và đang mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Tuy nhiên, để tận dụng một cách có hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý điều hành, các doanh nghiệp cần có đội ngũ cán bộ quản lý, lãnh đạo có tư duy chiến lược và tố chất lãnh đạo, có tầm nhìn để xây dựng cho mình một chiến lược phát triển bền vững và những bước đi vững chắc”.
 
Tiến sĩ Robert T.connolly - Tiến sĩ giáo dục về lãnh đạo đa ngành Đại học Creighton (Hoa Kỳ) trình bày
 
Mở đầu Hội thảo, tiến sĩ Robert T.connolly cho rằng, kỷ nguyên số hay cuộc CMCN 4.0 đã và đang mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Để vận dụng một cách hiệu quả CMCN 4.0 trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý điều hành doanh nghiệp, phải có đội ngũ lãnh đạo có tư duy chiến lược và năng lực lãnh đạo để xây dựng chiến lược phát triển bền vững trước làn sóng công nghệ mới.
 
Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng trình bày chuyên đề

 
Tại Hội thảo, các thành viên tham gia đã được nghe các chuyên đề hấp dẫn “quản trị và dẫn dắt sự thay đổi trong kỷ nguyên số” và “những mô hình về quản trị sự đổi mới trong tổ chức” do tiến sĩ Robert T.connolly và tiến sĩ Dương Ngọc Dũng lần lượt trình bày.
 
Trao giấy chứng nhận tại Hội thảo

 
Sau hai ngày tổ chức, Hội thảo đã thành công tốt đẹp Các chuyên đề này đã giúp nâng cao nhận thức, kỹ năng quản lý, tư duy chiến lược cho đội ngũ lãnh đạo nhóm II của EVNGENCO 2 trong kỷ nguyên CMCN 4.0 hiện nay, góp phần xây dựng, phát triển bền vững các Đơn vị trong Tổng công ty trong thời gian tới.
 
Các thành viên tham gia chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo

  • 10/11/2020 07:36
  • Theo EVNGENCO 2