Nhiều đơn vị thăm hỏi tình hình khắc phục bão số 9 tại Tổng công ty điện lực miền Trung

Bão số 9 Molave gây thiệt hại nhiều về người và tài sản, trong đó ngành điện miền Trung cũng bị thiệt hại khá nặng nề. Cảm thông và chia sẻ với EVNCPC, những ngày qua, nhiều đơn vị trong EVN đã đến thăm hỏi và động viên tập thể cán bộ công nhân viên (CNCNV) và người lao động Tổng công ty Điện lực miền Trung.

 
Chủ tịch HĐTV EVNCPC Trương Thiết Hùng và Tổng giám đốc EVNGENCO2 Trương Hoàng Vũ

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Trương Thiết Hùng và Tổng giám đốc EVNGENCO2 Trương Hoàng Vũ

Chiều ngày 04/11/2020, Chủ tịch HĐTV EVNCPC Trương Thiết Hùng đã tiếp đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) do ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc dẫn đầu đến hỏi thăm hỏi tình hình khắc phục những ảnh hưởng do bão số 9 gây ra trên lưới điện các tỉnh miền Trung.

Ông Trương Hoàng Vũ bày tỏ chia sẻ với những thiệt hại nặng nề của bão số 9 với ngành điện miền Trung. Được biết, hầu hết các tỉnh đều bị thiệt hại về hạ tầng điện, hư hỏng các đường dây 110kV và trạm biến áp 110kV khiến cho việc cung cấp điện bị gián đoạn, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực miền Trung. Ông Vũ cũng bày tỏ hy vọng CBCNV và người lao động Tổng công ty sẽ giữ vững tinh thần, sớm khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục sản xuất kinh doanh và đảm bảo cung cấp điện trong khu vực.

Đoàn lãnh đạo EVNGENCO2 hỏi thăm tình hình thiệt hại, khôi phục cấp điện sau bão số 9 tại EVNCPC

Cảm ơn những tình cảm và sự động viên kịp thời của CBCNV EVNGENCO2, ông Trương Thiết Hùng - Chủ tịch HĐTV EVNCPC cho biết thêm, bão số 9 đã gây tổn thất nhiều nhất với ngành điện miền Trung từ trước tới nay. Để nhanh chóng khắc phục sự cố, nhiều đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Truyền tải điện 3… đã hỗ trợ EVNCPC rất kịp thời. Vì vậy đến hết ngày hôm nay, cơ bản toàn bộ khách hàng của các tỉnh được Tổng công ty cấp điện trở lại, trừ những khu vực bị sạt lở, chia cắt, ngập sâu.

Dịp này, Tổng công ty Phát điện 2 đã hỗ trợ EVNCPC 500 triệu đồng

Trước đó, vào ngày 02/11, đại diện các Công ty Điện lực Hải Phòng và Đồng Nai cũng đã đến thăm hỏi và tặng 100 triệu đồng hỗ trợ CBCNV EVNCPC khắc phục hậu quả bão số 9.

Đoàn PC Hải Phòng và Đồng Nai thăm hỏi tình hình thiệt hại do bão số 9 tại EVNCPC

Tại buổi tiếp, Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư đã bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm và động viên kịp thời của các đơn vị. Hành động này thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái; đồng thời thể hiện nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp trong toàn EVN. Ông Ngô Tấn Cư cho biết, ngay sau khi bão vừa tan, đích thân ông đã dẫn đầu đoàn công tác có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục; động viên những cán bộ công nhân viên trong ngành bị thiệt hại do bão; đồng thời hỗ trợ 1,3 tỷ đồng cho các địa phương Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên khắc phục hậu quả của bão.

Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư tiếp đại diện đoàn PC Hải Phòng và PC Đồng Nai
 

Các đoàn tham quan Phòng Truyền thống EVNCPC:

 
 

 

Link gốc

  • 06/11/2020 09:45
  • Theo cpc.vn