Thủy điện Sông Ba Hạ: 15 năm mang xuân về với người dân nghèo

Ngày 20/01/2022, tại xã Suối Trai, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng quà tết cho bà con hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của hai huyện miền núi Sơn Hòa và Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.

 
 
Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tặng quà tết cho các hộ nghèo
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, với tinh thần “tương thân tương ái”, chia sẻ khó khăn cùng người dân, SBH đã tổ chức buổi trao quà “Xuân gắn kết, Tết sẻ chia”. Tại đây, lãnh đạo SBH và chính quyền địa phương đã trao tặng 420 phần quà đến các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sơn Hòa, huyện Sông HinhTổng chi phí khoảng 130 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Châu Đình Quốc - Phó Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ với những khó khăn mà bà con nhân dân đã trải qua trong năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và gửi lời chúc tốt đẹp đến bà con trong năm mới Nhâm Dần 2022.

 
Ông Châu Đình Quốc, Phó Tổng Giám đốc SBH tặng quà Tết cho người dân tại xã Suối Trai

Đại diện chính quyền địa phương, ông Sô Đa - Bí thư Đảng ủy xã Suối Trai, cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà SBH dành cho bà con. Nhiều năm qua, SBH là đơn vị tiên phong đồng hành địa phương qua các chương trình an sinh xã hội, tạo động lực để người dân cố gắng vượt qua khó khăn, thoát nghèo và ổn định cuộc sống.

Chương trình "Tặng quà tết cho người nghèo" do Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tổ chức đến nay đã bước sang năm thứ 15 nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Đây là sự nối tiếp truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần động viên, hỗ trợ giúp các gia đình có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống.
                                                                Hồng Thanh

  • 25/01/2022 08:04
  • Nguồn EVN.GENCO2