Sinh nhật tháng 9

Ngày 23/09/2015, Công ty tổ chức sinh nhật cho CB.CNV sinh trong tháng 9 tại thành phố Bảo Lộc, nơi có nhiều kĩ sư, chuyên viên, công nhân đang trực chiến phát điện 72 giờ cho ba tổ máy Nhà máy thủy điện Đại Nga.

Tổ chức sinh nhật trên công trường của là một hình thức sinh hoạt ý nghĩa, thiết thực, thể hiện quan điểm “ Con người là tài sản quý nhất của Công ty” đồng thời nêu cao tinh thần đoàn kết trong doanh nghiệp. Tổ chức sinh nhật CB.CNV trên công trường Thũy điện Đại Nga là việc làm hết sức ý nghĩa, là món quà động viên tinh thần thiết thực đối với những người phải xa gia đình, bạn bè, người thân trong ngày kỷ niệm đáng nhớ của mình.

CT.HĐQT- Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Phú,

P.Quản đốc PXVH-P.CTCĐ Trần Ngọc Tân cùng chúc mừng sinh nhật 7 CB.CNV

Tiệc sinh nhật tháng 9-TMHPC trang trọng, ấm cúng

Tiếng cười giòn vang khi tham gia trò chơi

Cặp đôi chiến thắng nhận quà tặng

Đây là một trong những hoạt động mang tính nhân văn, góp phần thúc đẩy phong trào xây dựng xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Sinh nhật tập thể ngày thêm hương sắc, thấm sâu vào tâm thức của mọi thành viên, góp phần thực hiện nếp sống văn minh và thực hiện văn hóa TMHPC.

Sinh nhật tập thể tổ chức hàng tháng được Công ty duy trì thực hiện trong rất nhiều năm qua, Lãnh đạo Công ty luôn chỉ đạo kịp thời, các đơn vị phòng ban cùng nổ lực nhằm đảm bảo công tác tổ chức sinh nhật ngày càng sinh động, luôn để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong mỗi con người TMHPC./. 

  • 29/09/2015 07:41
  • Liêm Hòa