Sẵn sàng phát điện trong mùa khô năm 2018

Thực hiện Kế hoạch sữa chữa năm 2018, ngày 22/02/2018 Công ty đã tiến hành tiều tu tổ máy H1 theo kế hoạch được phê duyệt.

Kiểm tra đặc tính làm việc rơ le số

 

Đến Nhà máy thủy điện Thác mơ vào những ngày đầu năm Mậu Tuất,  không khí làm việc hăng say khi sắc xuân vẫn còn vương trên khuôn mặt mỗi người, với họ dường như không còn mối bận tâm nào khác ngoài những thiết bị, những con số kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công tác bảo dưỡng sửa chữa tổ máy. Các hạng mục tiểu tu gồm: kiểm tra tình trạng, thông số kỹ thuật thiết bị của khối 1; thực hiện công tác bảo dưỡng, thay mới các cụm chi tiết khiếm khuyết đã ghi nhận từ thiết bị giám sát; phát hiện sớm các dấu hiệu hư hỏng trong quá trình dừng máy kiểm tra, tiến hành khắc phục nhằm mục đích đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà chế tạo.

Dự kiến đến ngày  28/02/2018 sẽ hoàn thành công tác tiểu tu tổ náy H1. Tin rằng, với sự cần mẫn, tận tâm và nhiệt huyết của những người thợ nơi đây, tổ máy H1 sẽ hoàn thành kế hoạch sửa chữa đảm bảo chất lượng, sẵn sàng cùng tổ máy H2 vận hành an toàn, liên tục, ổn định, hiệu quả trong mùa khô năm  năm 2018./.

  • 27/02/2018 09:28
  • http://icon.com.vn