Mái nhà TMHPC

Tinh thần đoàn kết luôn là tiêu chí hàng đầu cho sự phát triển của Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ (TMHPC). Ngoài giúp đỡ trong công việc hàng ngày, mỗi khi nhân viên trong công ty gặp khó khăn trong cuộc sống luôn luôn nhận được sự giúp đỡ từ công ty và đồng nghiệp đúng với tinh thần câu thành ngữ "Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”.

Công đoàn đến thăm gia đình anh Phạm Vân Nam

Ngay sau khi biết tin, được tin bé Phạm Quang Thanh là con trai anh Phạm Vân Nam mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng –TP.HCM, , BCH.Công đoàn đoàn Công ty hổ trợ kịp thời, chung sức cùng gia đình anh Nam có điều kiện tốt nhất cho việc  điều trị cho cháu. Thật may mắn là bệnh tình  được phát hiện sớm và kháng thể ở mức tốt cháu đã mạnh khỏe trở lại.

Tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn là nét văn hóa đặc sắc TMHPC, là tình cảm than thương của những người con trong “Mái nhà TMHPC”,  là chất keo gắn kết mọi thành viên, là một niềm tin khiến họ tình nguyện gắn bó lâu dài với Công ty, là sức mạnh phát triển công ty trước nền kinh tế rộng mở./.

  • 07/04/2017 08:03
  • Liêm Hòa