Đoàn VĐV.TMHPC tham gia Đại hội thể dục thể thao

Ngày 04/10/2013, Đoàn VĐV.TMHPC tham gia Đại hội thể dục thể thao Thị xã Phước Long lần thứ IV. Về tham dự đại hội lần này, đoàn vận động viên công ty với 30 vận động viên mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ với tinh thần thể thao cao thượng.

Căn cứ theo kế hoạch số 154/KH-UBND ngày 21/11/2012 của UBND thị xã Phước Long về việc tổ chức đại hội TDTT thị xã Phước Long lần VI năm 2013. Thực hiện sự chỉ đạo của cấp ủy -  chính quyền công ty TMHPC.

Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao Thị xã Phước Long lần thứ IV

Đoàn VĐV TMHPC diễu hành tại Đại hội

Ngay sau lễ khai mạc, các đoàn thể thao đến từ các xã, phường, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn đã tham gia thi đấu sôi nổi gồm các : Bóng chuyền, cờ tướng, đẩy gậy, điền kinh và kéo co… đại hội diễn ra trong 03 ngày và được trao giải phát thưởng vào lúc 16h00’ ngày 07/10/2013.

Tiết mục eurobic của các em thiếu niên

Với sự chuẩn bị luyện tập chu đáo, nghiêm túc với sự quyết tâm cao từ nhiều tháng nay của các đoàn vận động viên đã mang đến cho đại hội thể dục, thể thao lần này sự sôi động, hấp dẫn và đầy kịch tính. Đại hội thể dục, thể thao lần thứ VI Thị xã Phước Long đã thu hút đông đảo quần chúng tới xem, cổ vũ và tìm hiểu thêm về nét đẹp mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống “ Phước Long Anh hùng” và là nguồn động viên để cán bộ, đảng viên và nhân dân, tiếp tục phấn đấu ra sức thi đua, lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi chung các mục tiêu phát triển KT - VH - XH của Thị xã và Công ty Cổ phần thuỷ điện Thác mơ đề ra./.

  • 15/10/2013 08:06
  • Liêm Hòa - Ái Tưởng