Kiểm tra sát hạch định kỳ quy trình an toàn điện năm 2015

Ngày 24/03/2015, tại hội trường Công ty đã tổ chức kiểm tra sát hạch định kỳ quy trình an toàn điện năm 2015 cho toàn thể CB.CNV trong Công ty.

Đây là nội dung kiểm tra định kỳ hàng năm đối với tất cả CBCNV có liên quan đến công tác an toàn điện.

Nội dung kiểm tra được chia làm 4 cấp độ, với thời lượng 30 phút: bậc an toàn 2/5 kiểm tra trắc nghiệm có 10, câu hỏi bậc an toàn 3/5 kiểm tra trắc nghiệm có 20 câu hỏi;  bậc an toàn 4/5 kiểm tra trắc nghiệm có 30 câu hỏi; bậc an toàn 5/5 kiểm tra trắc nghiệm có 40 câu hỏi câu hỏi.

Tổ chức Kiểm tra thi sát hạch quy trình an toàn điện năm 2015

Trong nhiều năm qua, Công ty đã luôn quan tâm đến công tác an toàn điện một cách sâu sát trong từng công việc trong sản xuất, xây dựng mạng lưới ATVSLĐ đến từng tổ - đội, hoạt động 24/24 tại hiện trường sản xuất; Lãnh đạo và các đơn vị chức năng Công ty chỉ đạo kịp thời, triển khai thực hiện tốt công tác KTAT- BHLĐ, nâng cao nhận thức cho toàn thể CB-CNV về an toàn cũng như tác phong công nghiệp khi làm việc. Việc kiểm tra được triển khai trên nhiều lĩnh vực và nhiều phương pháp như: Kiểm tra định kỳ; đột xuất nhằm phát hiện yếu tố, nguy cơ mất an toàn và kịp thời có biện pháp chấn chỉnh, không để xảy ra các sai sót làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của Công ty./..

 

  • 27/03/2015 07:48
  • Liêm Hòa- Văn Sinh