Hội nghị Tổng kết xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Ngày 31 tháng 10, tại phòng họp Công ty, đã diễn ra Hội nghị Tổng kết  xây dựng văn hóa doanh nghiệp (VHDN) Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ giai đoạn 10/2013 – 09/2014.

Tại hội nghị, các thành viên tham dự đã nghiêm túc đánh giá kết quả thực hiệnVHDN trong thời gian qua, nêu các  đề xuất phù hợp với tình hình sản xuất hiện tại của Công ty...Theo nhận định chung của Hội nghị: VHDN.TMHPC  là nền tảng  phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng nhau thực hiện công tác SXKD đạt hiệu quả tốt hơn;  trong tương lai, phải chủ động hơn,  phổ biến sâu rộng hơn, truyền đạt các nội dung, kế hoạch hoạt động xây dựng VHDN Công ty đến tất cả CBCNV trong đơn vị sâu hơn, cụ thể hóa nhiệm vụ xây dựng VHDN của Công ty thành những việc làm thiết thực tại đơn vị mình phụ trách, lập kế hoạch triển khai và quyết tâm thực hiện...

Quang cảnh Hội nghị

Nhân dịp này, Ban VHDN đã trao giải thưởng cho các CB.CNV đã đoạt giải trong kỳ thi “Tìm hiểu VHDN - TMHPC” 

Ông Lê Minh Tuấn - P.Tổng Giám đốc trao giải Bài dự thi sớm nhất

cho thí sinh Nguyễn Viết Việt

Ông Đinh Văn Sơn - P.Tổng Giám đốc, trao giải tập thể

cho Tổ quản trị - Văn phòng

Ông Phan Như Hiếu Trí -  T.Phòng Tổ chức, trao giải ba

cho thí sinh Đặng Thúy Linh

Ông Đinh Văn Sơn - P.Tổng Giám đốc, trao giải nhì

cho thí sinh Đào Phúc Hân

Ông Nguyễn Thanh Phú – T.Giám đốc – CT.HĐQT, trao giải nhất

cho thí sinh Nguyễn Trọng Tam

Thấu hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của VHDN là một yêu cầu tất yếu của chính sách phát triển Công ty, VHDN chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp... , trong nhiều năm qua, Công ty từng bước xây dựng thành công VHDN mang bản sắc TMHPC, thu được những thành quả nhất định, trở thành giá trị nền tảng và là hành trang của Công ty vững bước đến tương lai./.

 

 

 

 

 

  • 07/11/2014 08:08
  • K.Phượng - L.Hòa