Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp

Với mục tiêu xây dựng và phát triển văn hóa Công ty, tổ chức giao lưu thông qua các hoạt động tập thể, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ngày 14/03/2023 Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã tổ chức chương trình “Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp”. Ông Nguyễn Văn Non – Tổng Giám đốc TMP, chủ trì hội thảo, đến dự có Ban Giám đốc, Trưởng các đơn vị cùng toản thể CBCNV.

Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp TMP

Ông Nguyễn Văn Non – Tổng Giám đốc TMP, phát biểu khai mạc

Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là buổi tọa đàm giữa Lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV, với nội dung xoanh quanh các chủ đề: Vai trò của Văn hóa doanh nghiệp đối với tổ chức, văn hóa ứng xử trong công việc, văn hóa tinh thần trách nhiệm, tinh thần chuyển đổi số và những chia sẻ về việc duy trì, phát huy những giá trị gồm các nội dung “Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi”. Ông Nguyễn Văn Non – Tổng Giám đốc TMP, từng có nhiều kinh nghiệm trong công tác phát triển tổ chức và xây dựng VHDN tại Tổng Công ty Phát điện 2 và chia sẻ những tâm huyết về công tác xây dựng VHDN đã trải qua. Ông nhấn mạnh ý nghĩa và vai trò đặc biệt quan trọng của VHDN đối với Công ty và phát huy sức mạnh từ VHDN, mỗi cá nhân trong Công ty, từ những người lãnh đạo cao nhất đến từng người lao động cần phải thấu hiểu, thấm nhuần các giá trị VHDN mà Công ty hướng tới, mỗi CBCNV đều là chủ thể xây dựng con người đạo đức, trí tuệ, văn minh, lịch sự, xây dựng môi trường làm việc văn minh, chuyển hóa suy nghĩ và hành động trong ứng xử, công việc hàng ngày hướng đến mục tiêu chất lượng và hiệu quả.

Ông Đinh Văn Sơn - Phó Tổng giám đốc Công ty, phát biểu tại buổi hội thảo

Ông Đinh Văn Sơn là thành viên đã tham gia biên soạn VHDN, phát biểu phân tích cách tiếp cận các hệ giá trị cốt lõi trong VHDN như: Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Tận tâm - Quyết liệt - Hợp tác - Chia sẽ - Trung thành - Nhân văn. Bằng cách diễn giải giản dị, ông phân tích mối tương quan giữa các cụm từ, làm sáng tỏ phong cách đặc trưng của TMP, làm nổi bật mối quan hệ sinh thái của của Người lao động với Doanh nghiệp trong quá trình phát triển.

Ông Nguyễn Hùng Lượng - Phó Tổng giám đốc Công ty, phát biểu tại buổi hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Hùng Lượng  đã nêu các thành quả đạt được trong việc thực hiện tầm nhìn của VHDN Công ty, nhìn lại quá trình hơn 10 năm cho việc thực thi tầm nhìn, như công tác đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh, công tác nâng cấp thiết bị công nghệ Nhà máy Thủy điện Mơ... Đến nay, từ một nhà máy có tổng công suất 150MW, đã phát triển và đưa vào vận hành các dự án, gồm Thác mơ mở rộng 75MW, nhà máy điện mặt trời 50MW, thủy điện Đại nga 10MW, thủy điện Đakrơsa 12,5MW..Bên cạnh đó 100% phần thiết bị điều khiển, đo lường, bảo vệ đã được số hóa bằng thiết bị hiện đại, đã chứng tỏ tính chuyên nghiệp, sáng tạo của CBCNV đã góp phần xây dựng nên giá trị văn hóa Công ty.

Anh Cao Bửu Quốc Duy - Người lao động,

hào hứng với nội dung tại buổi hội thảo về Văn hóa doanh nghiệp

Cũng trong Hội thảo, Lãnh đạo Công ty đã lắng nghe, chia sẻ, trả lời thẳng thắn những ý kiến, kiến nghị của CBCNV về trách nhiệm của cá nhân trong làm việc nhóm, tinh thần học tập và chia sẻ kinh nghiệm ….Bày tỏ cảm nghĩ, anh Cao Bửu Quốc Duy – Công nhân Đội Thiết Bị điện cho biết: “Tôi và các đồng nghiệp thực sự cảm ơn Công ty đã luôn dành sự quan tâm, chăm lo cho người lao động trong mọi mặt. VHDN đã tạo động lực để chúng tôi quyết tâm đoàn kết, phấn đấu thi đua, nâng cao năng suất lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mong muốn thời gian tới, Công ty sẽ tổ chức những hoạt động ý nghĩa để người lao động tiếp tục được nâng cao về văn hóa doanh nghiệp”./.

  • 17/04/2023 09:36
  • TMP