EVNGENCO3 tổ chức Chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp 3 (lớp 1 năm 2022)

Ngày 22/4/2022, tại Trường Cao đẳng Điện lực TP.HCM (HEPC) diễn ra Hội đồng báo cáo kế hoạch hành động và bế giảng “Chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp 3 (lớp 1 năm 2022)” cho 42 học viên đang làm việc tại Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) và Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2).

 Tham gia Hội đồng báo cáo có Thầy Lê Trí Thiện - Hiệu trưởng HEPC, Chủ tịch Hội đồng; Bà Phan Thị Hồng Hạnh - Phó Trưởng Ban TC&NS EVN; Ông Cao Minh Trung - Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO3; Ông Trần Văn Dư - Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2 cùng các giảng viên và học viên.

   Xác định công tác Bồi dưỡng cán bộ quản lý là một khâu rất quan trọng trong công tác tổ chức cán bộ nhằm từng bước nâng cao năng lực quản lý, điều hành cho đội ngũ cán bộ các cấp, tạo điều kiện để cán bộ phát triển, nâng cao trình độ, kỹ năng và thực tốt các công tác nhiệm vụ được giao, EVNGENCO3 tổ chức thực hiện nghiêm túc công tác đào tạo cán bộ đương nhiệm và trong diện quy hoạch các cấp.

   Đây là năm đầu tiên EVNGENCO3 phối hợp với EVNGENCO2 tổ chức chương trình đào tạo lớp CBQL cấp 3 trong thời gian 12 ngày (từ ngày 28/03 - 22/04) qua 04 phần, bao gồm: Kiến thức lý thuyết, kiến thức thực tế, học tập thực tế và bảo vệ cuối khóa. Đặc biệt, thông qua phần chia sẻ kiến thức thực tế từ các cán bộ của EVN đã giúp cho các học viên tháo gỡ nhiều khó khăn trong quá trình công tác và tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích để áp dụng trong công việc hàng ngày của mình.

Các học viên học tập thực tế tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa

   Khóa đào tạo còn giúp cán bộ, học viên hệ thống hóa kiến thức, nâng cao kỹ năng, nhận thức khoa học về quản lý, hiểu rõ chủ trương, chính sách, quy chế quản lý nội bộ của EVN/EVNGENCO3, đồng thời có thêm kinh nghiệm thực tế trong việc tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình điều hành SXKD. Đặc biệt, trong quá trình xây dựng Chương trình hành động với các đề tài thiết thực trong hoạt động SXKD của EVN/TCT, các học viên đã làm việc nghiêm túc, trao đổi với giảng viên hướng dẫn, tìm hiểu thông tin, số liệu và đưa ra các giải pháp thiết thực có thể xem xét nhân rộng ứng dụng trong các đơn vị của TCT.

   Ngoài kiến thức được tiếp thu ở Trường, các học viên được đào tạo thực tế tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa để bổ sung thêm kinh nghiệm trong công tác quản trị sản xuất. Kết thúc khóa học, với sự nỗ lực của mình, 100% các học viên đều hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ. 

Đại diện Hội đồng giám khảo trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên

   Lớp 2 của chương trình đào tạo Cán bộ quản lý cấp 3 dự kiến được tiếp tục tổ chức vào Quý III năm 2022.

                                                                     Ban TC&NS

  • 23/05/2022 01:40
  • EVNGENCO3