EVNGENCO2 tổ chức Hội nghị trao đổi nghiệp vụ tham mưu, giúp việc cho Hội đồng quản trị

Ngày 28/7/2023, tại Trụ sở quản lý vận hành các Nhà máy Thủy điện thuộc EVNGENCO2 tại Đà Nẵng, ông Nguyễn Đình Hải - Thành viên HĐQT Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã chủ trì Hội nghị trao đổi nghiệp vụ tham mưu, giúp việc cho Hội đồng quản trị tại Tổng công ty và các Đơn vị thành viên năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị

Tham dự hội nghị còn có sự tham dự của Ban Tổng hợp EVNGENCO2, Người đại diện phần vốn của EVNGENCO2, Người phụ trách quản trị/Thư ký công ty tại các Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC), Hải Phòng (HND), Thủy điện A Vương (AVC), Sông Ba Hạ (SBH), Thác Mơ (TMP), Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo). Về phía khách mời, có Đại diện Lãnh đạo Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG Việt Nam.
 
Ông Nguyễn Lê Hoàng – Trưởng Ban Tổng hợp EVNGENCO2 trả lời các vướng mắc được đặt ra tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại diện của EVNGENCO2 đã trình bày các tham luận về nguyên tắc làm việc của HĐQT EVNGENCO2; Công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên; Công tác tham mưu, giúp việc cho HĐQT/HĐTV tại các Đơn vị. Bên cạnh đó, Hội nghị còn được nghe chia sẻ chuyên sâu về “Chuyển đổi tư duy, nâng cao hiệu quả quản trị công ty trong bối cảnh mới” của bà Chu Thị Linh Chi - Giám đốc Tư vấn rủi ro và quản trị Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG Việt Nam. Cũng tại Hội nghị, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng đã được các Đơn vị trình bày cụ thể, từ đó đề ra phương án giải quyết hiệu quả nhất.
 
Thành viên HĐQT Nguyễn Đình Hải phát biểu bế mạc Hội nghị

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Thành viên HĐQT Nguyễn Đình Hải đánh giá cao vai trò, ý thức trách nhiệm và sự nỗ lực của Người phụ trách quản trị/Thư ký công ty tại các Đơn vị trong thời gian qua. Nhiệm vụ của Người phụ trách quản trị/ Thư ký phải trực tiếp tham mưu, giúp việc HĐQT trong tất cả các công việc thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn, vừa là đầu mối truyền tải thông tin tới HĐQT, thường xuyên trả lời các câu hỏi từ các cổ đông nhỏ, đồng thời cũng chính là người phải trực tiếp nghiên cứu chuyên sâu và đề xuất các giải pháp, phương án mang tính chiến lược cho HĐQT trước khi quyết định. Do đó, vai trò của Người phụ trách quản trị/ Thư ký là hết sức quan trọng.

Trong thời gian tới, nhằm đảm bảo công tác tham mưu, giúp việc cho HĐQT ngày càng hiệu quả, chuyên nghiệp, đem lại lợi ích tốt nhất cho EVNGENCO2 và các Đơn vị, ông Nguyễn Đình Hải giao nhiệm vụ cho Người đại diện phần vốn và các Ban chức năng Tổng công ty tiếp tục nâng cao trình độ, nghiên cứu các giải pháp hiệu quả, tối ưu để triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao.

 
Các đại biểu tham gia Hội nghị chụp hình lưu niệm
Tấn Sang – Ban Tổng hợp

  • 01/08/2023 09:14
  • Nguồn EVN.GENCO2