Phổ biến kiến thức, pháp luật cho CBCNV Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), người lao động, vào ngày 11/7/2023, tại tỉnh Hải Dương, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã phối hợp với Công An tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho CBCNV trong Công ty gồm 03 chuyên đề “An toàn giao thông”, “Phòng chống khủng bố”, “Phòng chống các loại tội phạm trên không gian mạng trong tình hình mới”.

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị có Thượng tá Bùi Huy Đạt - Trưởng phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Hải Dương và các cán bộ đại diện cho các phòng nghiệp vụ của Công An tỉnh Hải Dương, đại diện Công an thành phố Chí Linh và Công an phường Phả Lại. Về phía PPC có ông Nguyễn Xuân Diện - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, ông Nguyễn Hoàng Hải - Tổng Giám đốc, ông Đặng Kiên Quyết - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban kiểm soát và các CBCNV trong Công ty.

Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại là một trong những công trình dự án có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Do đó, công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục kiến thức pháp luật nhằm đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng luôn được Cấp ủy, Lãnh đạo PPC thường xuyên quan tâm chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của CBCNV.

 
Thượng tá Bùi Huy Đạt - Trưởng phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Hải Dương phát biểu chỉ đạo khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thượng tá Bùi Huy Đạt - Trưởng phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh thông tin về tình hình an ninh trật tự, An toàn giao thông 6 tháng đầu năm 2023, chiến lược diễn biến hòa bình, hoạt động của tội phạm khủng bố, tội phạm công nghệ cao quốc tế và các tổ chức phản động với nhiều chiêu bài mới có thể ảnh hưởng đến an ninh trật tự và sản xuất kinh doanh tại địa phương. Đồng chí Bùi Huy Đạt đề nghị Lãnh đạo Đơn vị tiếp tục chỉ đạo, đổi mới phong trào thi đua, phát hiện bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc, xây dựng doanh nghiệp văn hóa an toàn; Kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc; CBCNV cần tuyên truyền đấu tranh tố giác tội phạm, không để xảy ra các vụ việc phức tạp; Tăng cường sự đoàn kết phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.
 
Cán bộ phòng An ninh phổ biến chuyên đề Phòng chống tội phạm trên không gian mạng trong tình hình mới
 
Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho CBCNV diễn ra trong 01 ngày. Tại chương trình, thông qua các bài giảng, tình huống thực tế, báo cáo viên của các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương đã truyền đạt sinh động các nội dung và kiến thức về pháp luật An toàn giao thông cũng như kỹ năng nhận diện, phòng chống tội phạm khủng bố, tội phạm sử dụng công nghệ cao cho CBCNV trong Công ty, góp phần nâng cao nhận thức cho người lao động trong tình hình mới.
 
Ông Nguyễn Hoàng Hải - Tổng Giám đốc PPC phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc Công ty đánh giá cao về công tác phối hợp giữa PPC và Công an tỉnh Hải Dương trong việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống khủng bố. Với tinh thần “Chủ động - Trách nhiệm - Hiệu quả”, trong thời gian qua, hai Đơn vị đã thực hiện nghiêm Quy chế phối hợp về đảm bảo An ninh năng lượng, trật tự trên địa bàn, chủ động nắm chắc, dự báo đúng tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền giải quyết kịp thời ngay tại cơ sở; đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, không để hình thành "điểm nóng" về an ninh trật tự. Ông Hải yêu cầu trong thời gian tới, CBCNV, người lao động PPC cần tiếp tục chủ động phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh làm giảm các loại tội phạm trên địa bàn, phấn đấu nâng cao tỷ lệ tin báo, tố giác tội phạm; đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị và công tác sản xuất kinh doanh của Công ty.
Bùi Đình Phương - PPC

  • 12/07/2023 08:07
  • Nguồn EVN.GENCO2