EVNGENCO 2: Tổ chức khóa đào tạo Quản trị sự thay đổi trong kỷ nguyên CMCN 4.0 cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp trung

Nằm trong chuỗi các hoạt động nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong năm 2021, góp phần đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số tại Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung, trong hai ngày 19 và 20/4/2021 vừa qua, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) phối hợp với Công ty Tư vấn và đào tạo Sao Việt tổ chức Hội thảo tại thành phố Cần Thơ với chủ đề "Quản trị sự thay đổi trong kỷ nguyên CMCN 4.0" cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp trung trong EVNGENCO 2.

 
Quang cảnh Hội thảo

Quang cảnh Hội thảo

Hội thảo do Giáo sư, Tiến sĩ John Behzad – Nguyên Giám đốc điều hành của Viện Công nghệ mới nổi tại Đại học bang Califonia (CSUEB); Giáo sư danh dự về Quản lý của Đại học Bang Califonia (Mỹ), Thành viên Ban Cố vấn Học thuật Đại học Quản trị Paris (PGSM) - Pháp; cùng chuyên gia E. Leigh Cantero – Chuyên gia tư vấn Quản trị cho Liên hợp quốc (United Nations), WHO, Hệ thống Y tế Quốc gia – NHS (UK) và nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới trình bày.

Tham dự Hội thảo có lãnh đạo các Ban/Văn phòng và đối tượng thuộc diện quy hoạch Lãnh đạo Ban/Văn phòng Cơ quan Tổng công ty, ngoài ra còn có sự tham gia của các Phó Tổng Giám đốc/Phó Giám đốc, Trưởng phòng/Quản đốc các đơn vị thành viên.
 
 
Chuyên gia E. Leigh Cantero trình bày tại Hội thảo
 
Mở đầu với chuyên đề Quản trị sự thay đổi trong kỷ nguyên 4.0, Tiến sĩ John Behzad cho rằng, kỷ nguyên số hay cuộc CMCN 4.0 đã và đang mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Để vận dụng một cách hiệu quả CMCN 4.0 trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý điều hành doanh nghiệp, phải có đội ngũ lãnh đạo có tư duy chiến lược và năng lực lãnh đạo để xây dựng chiến lược phát triển bền vững trước làn sóng công nghệ mới. Bên cạnh đó, cần xác định phương pháp ứng phó và chiến lược nhằm tác động đến sự thay đổi. Tại Hội thảo, các thành viên còn được trực tiếp nghe tham luận và tham gia nhiều hoạt động thực tế do Chuyên gia E. Leigh Cantero trình bày.
 
 
Trao giấy chứng nhận tại Hội thảo
 
Sau hai ngày tổ chức, Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các chuyên đề này đã giúp nâng cao nhận thức, kỹ năng quản lý, tư duy chiến lược cho đội ngũ lãnh đạo cấp trung của EVNGENCO 2 thích ứng nhanh với sự thay đổi trong kỷ nguyên CMCN 4.0 hiện nay, góp phần xây dựng, phát triển bền vững các Đơn vị và Tổng công ty trong thời gian tới.
 
 
Các thành viên tham gia chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo
 
Chuỗi các hoạt động Hội thảo nâng cao nhận thức của Cán bộ quản lý do EVNGENCO 2 tổ chức:
Năm 2020:
  • Khóa 1: ngày 15-16/10/2020, Hội thảo với chủ đề “Lãnh đạo và Chiến lược trong kỷ nguyên số" cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý nhóm I.
  • Khóa 2: ngày 04-05/11/2020, Hội thảo với chủ đề “Quản trị sự thay đổi trong kỷ nguyên số” cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý nhóm II.
Năm 2021:
  • Lớp 1: ngày 19-20/4/2021, Hội thảo với chủ đề “Quản trị sự thay đổi trong kỷ nguyên CMCN 4.0" cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp trung.
  • Lớp 2: dự kiến Tháng 5/2021, Hội thảo với chủ đề “Quản trị sự thay đổi trong kỷ nguyên CMCN 4.0" cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp trung.
  • Khóa đào tạo về “Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng”, dự kiến tổ chức vào tháng 5/2021.

 

Link gốc

  • 22/04/2021 04:05
  • Theo EVNGENCO 2