Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBQLV nhà nước tại doanh nghiệp làm việc tại EVNGENCO 2

Ngày 4/1, tại TP. Cần Thơ, đoàn công tác của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) do ông Nguyễn Hoàng Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch CMSC là Trưởng đoàn, có buổi làm việc tại Tổng công ty Phát điện 2 để nắm bắt tình hình hoạt động trong năm 2020 và kế hoạch nhiệm vụ năm 2021.

Ngày 04/01/2021, đoàn công tác của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (UBQLV) do đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBQLV dẫn đầu đến làm việc tại Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) để nắm bắt tình hình hoạt động trong năm 2020 và kế hoạch nhiệm vụ năm 2021.
Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Tham gia đoàn công tác, về phía UBQLV còn có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch UBQLV cùng đại diện Lãnh đạo Văn phòng, các Vụ, Trung tâm thông tin của UBQLV; về phía EVN, có sự tham gia của đồng chí Dương Quang Thành – Chủ tịch Hội đồng Thành viên cùng các thành viên đoàn công tác. Về phía Tổng công ty Phát điện 2, đại diện đón tiếp đoàn có đồng chí Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐTV, đồng chí Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, cùng thành viên HĐTV, các Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng, trưởng các Ban chức năng, và đại diện các đơn vị thành viên ở các điểm cầu trực tuyến.
 
Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp làm việc tại EVNGENCO 2
 
Tại buổi làm việc, sau khi nghe ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc báo cáo tóm tắt tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020, kế hoạch công tác năm 2021 của EVNGENCO 2 và báo cáo của các Đơn vị thành viên, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh đánh giá cao kết quả đạt được của EVNGENCO 2 trong năm 2020, Đơn vị đã có sự tiến bộ rất nhiều so với giai đoạn trước, các chỉ tiêu về kinh tế, đời sống của CBCNV được đảm bảo và kinh doanh có lãi. Về công tác Cổ phần hóa, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh đánh giá, “dù chịu nhiều áp lực, đối diện với nhiều khó khăn, thử thách nhưng EVNGENCO 2 đã nỗ lực rất nhiều để đáp ứng tiến độ đề ra, EVNGENCO 2 cần tiếp tục tập trung để IPO đúng tiến độ được giao”.
 

Ông Trương Hoàng Vũ báo cáo tóm tắt tình hình SXKD của EVNGENCO 2

 
Đối với kế hoạch công tác năm 2021 và giai đoạn 2021-2025, “EVNGENCO 2 cần cập nhật thường xuyên diễn biến kinh tế - xã hội của đất nước, từ đó tổ chức tốt công tác sản xuất điện; triển khai kế hoạch ngay từ đầu năm nhằm giải ngân nhanh chóng và thực hiện có hiệu quả công tác đầu tư xây dựng”, đồng chí Hoàng Anh tiếp tục chỉ đạo.

Phát biểu đáp từ, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 Trần Phú Thái xin tiếp thu và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chủ tịch UBQLV, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của UBQLV đối với công tác Cổ phần hóa của EVNGENCO 2 trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của Ủy ban đối với hoạt động của EVNGENCO 2 trong thời gian tới. Nhân dịp năm mới 2021, đồng chí Trần Phú Thái gửi lời chúc xuân mới vui vẻ, hạnh phúc đến đồng chí Nguyễn Hoàng Anh cùng đoàn công tác.

 
Một số hình ảnh khác trong buổi làm việc:
 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại EVNGENCO 2

Link gốc

  • 06/01/2021 07:48
  • Theo EVNGENCO 2