Đơn vị thành viên EVNGENCO2 đồng hành công tác giáo dục

Vừa qua, nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, các Đơn vị thành viên của Tổng công ty Phát điện 2 đã đến thăm chúc mừng thầy, cô giáo tại các Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Trung học cơ sở & Trung học phổ thông Võ Văn Kiệt (huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên) và một số trường trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ

Ông Nguyễn Văn Tặng – Chủ tịch HĐQT Công ty (thứ hai từ phải sang)
trao biểu trưng 60 triệu cho trường THCS&THPT Võ Văn Kiệt
 
Hiện nay, Trường THCS&THPT Võ Văn Kiệt có 531 học sinh. Nhà trường đang thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới, nhưng còn thiếu trang thiết bị cho việc giảng dạy. Vì vậy, nhân dịp chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, Thủy điện Sông Ba Hạ đã hỗ trợ kinh phí 60 triệu đồng, giúp nhà trường có điều kiện mua sắm tivi, một số trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
 
Thủy điện A Vương và Thủy điện Sông Bung
Vào ngày 20/11, Thuỷ điện A Vương và Thủy điện Sông Bung đã tổ chức các Đoàn đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ (tiền thân là Khoa xây dựng Thuỷ lợi – Thuỷ điện) của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.
 
Thủy điện A Vương và Sông Bung chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong quá trình phát triển của hai Đơn vị, lực lượng lao động kỹ thuật nòng cốt, chất lượng cao hầu hết đều được đào tạo từ Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, đặc biệt là Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện và Khoa Xây dựng Công trình thuỷ. Đại diện các Đơn vị Thủy điện đã gửi lời cảm ơn quý lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Trường và kính chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe, tiếp tục sự nghiệp “trồng người” cao cả. Khoa Điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ luôn là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực tin cậy, chất lượng cao của khu vực Miền Trung và cả nước.
Thủy điện A Vương chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam
 tại Trường mẫu giáo Hướng Dương

Bên cạnh, tại các Trường THCS, Tiểu học và Mẫu giáo thuộc xã Mà Cooih - huyện Đông Giang và xã Dang - huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam, Thủy điện A Vương đã cử Đoàn đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Tổng hợp

  • 23/11/2023 10:04
  • Nguồn EVN.GENCO2