Đêm hội trăng rằm TMHPC

Ngày 04/10/2017 Công đoàn Công ty đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cùng các em thiếu niên nhi đồng đón tết trung thu 2017.

Tiết trời mùa thu ở Phước Long se lạnh,  hội trường tổ chức trung thu được trang trí nhiều màu sắc bắt mắt, tấm font “ đêm hội trăng rằm” bắt mắt trên sân khấu, nào là lồng đèn, nào là bánh trung thu, tiếng nhạc trung thu reo vang tùng tùng như đang hút các em thiếu niên nhi đồng về hội trường. 

Các em thích thú khi xem xiếc “Cây nhà lá vườn”

Nhận quà trung thu

Với tiêu chí tổ chức chương trình tết trung thu hấp dẫn, sáng tạo và ý nghĩa nhất, các anh chị Đoàn thanh niên biểu diễn xiếc “Cây nhà lá vườn” nhưng hấp dẫn, tổ chức chương trình đố vui, quy tụ các em cùng tham gia trò chơi tập thể, cùng các em rước đèn và tiết mục trình diễn múa lân sôi động đã làm cho không gian “Đêm hội trăng rằm” náo nhiệt vô cùng.

Chuẩn bị rước đèn

Vì trời mưa nên cùng xem múa lân trong nhà

 

Lễ hội kéo dài đến 10 giờ đêm,sáng mai các em vẫn đến trường học...

” Đêm hội trăng rằm”  đã thành công trong tinh thần hòa hợp, các em thiếu niên nhi đồng thêm bạn hữu, thêm tình đoàn kết.

Tổ chức trung thu là một trong các hoạt động của Công ty chăm lo đến tinh thần gia đình CB.CNV, góp phần cùng gia đình tạo hình các tâm hồn đẹp cho thế hệ tương lai của đất nước mai sau./.

  • 18/10/2017 09:44
  • http://icon.com.vn