Công ty Cổ phần thuỷ điện Thác mơ tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2011

Ngày 02/08/2011 tại hội trường Công ty, đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2011. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Phú - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc; ông Đinh Văn Sơn – Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn; BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, BCH Nữ công  cùng toàn thể  CBCNV Công ty.

Trong không khí dân chủ, sau khi nghe Lãnh đạo Công ty báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2010, nhiệm vụ - kế hoạch SXKD năm 2011và  phương hướng phát triển trong tương lai, đã có nhiều ý kiến đóng góp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty và nhiều thắc mắc liên quan đến nghĩa vụ, quyền lợi của Người lao động được nêu ra… hầu hết, đã được Lãnh đạo Công ty lắng nghe và giải đáp thỏa đáng.

Hội nghị cũng đề xuất nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Người lao đông.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty đại diện cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao tặng bằng khen, danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, giấy khen Công ty cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2010.

  • 22/09/2011 10:29
  • Theo: Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ