Tưởng nhớ các Anh hùng hy sinh vì Tổ quốc

Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày Thương binh – Liệt sĩ là nét văn hóa TMHPC, được duy trì đều trong nhiều năm qua.

Ngày 26/07/2011, toàn thể CBCNV Công ty, CBCNV Ủy ban, lực lượng Công an cùng thầy – cô giáo và các em học sinh cùng đến viếng  tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phước Long.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đoàn đại biểu lãnh đạo địa phương cùng Đại diện Lãnh đạo Công ty đặt vòng hoa mang dòng chữ “Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đời đời ghi nhớ công ơn liệt sĩ” và dành một phút mặc niệm đối với các anh hùng đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Đại diện Lãnh đạo thị xã  đọc diễn văn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và vô cùng tự hào về những anh hùng liệt sỹ đã cống hiến cả đời mình chiến đấu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc và Chủ nghĩa xã hội.

Sau phần nghi thức tưởng niệm, CBCNV Công ty cùng đoàn viếng  đã thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ. Thật xúc động khi về thăm chốn linh thiêng của các người con anh hùng, trong tiềm thức chúng ta và nhất là lớp trẻ hôm nay, nguyện một lòng noi gương các chiến sĩ và sẽ tiếp tục vững bước trên đường: vì sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc Việt Nam.

  • 22/09/2011 10:18
  • Theo: Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ