Khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV Công ty năm 2011

Vào sáng thứ sáu, ngày 12/08/2011,  tại văn phòng Hội trường Công ty đã tổ chức đợt khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể CBCNV

Đơn vị thực hiện là Bệnh viện Nhân dân 115 - TP.HCM; lúc 7giờ cùng ngày, nhiều bác sỹ chuyên khoa và thiết bị y tế hiện đại đã tập kết tại hội trường.

Nhiều hạng mục khám – chuẩn đoán, đã được lên kế hoạch chi tiết cho phù hợp với điều kiện lao động thực tế, toàn bộ chi phí do Công ty đài thọ 100%.

Từ nhiều năm nay, Công ty luôn duy trì hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV như một chế độ đãi ngộ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, kiểm tra sức khoẻ định kỳ là một việc làm khoa học và có trách nhiệm đối với sức khoẻ cũng như tính mạng của mỗi người. Qua khám, kiểm tra sức khoẻ định kỳ, giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh nghề nghiệp cũng như các bệnh nguy hiểm khác. Đồng thời bác sĩ tư vấn các phương pháp bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ như: thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, làm việc, cải tạo môi trường sống, bảo hộ lao động, luyện tập thể dục, thể thao.

  • 22/09/2011 10:23
  • Theo: Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ