“Uống nước nhớ nguồn”

Ngày 5-1, CBVC Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thị xã Phước Long, chiến sĩ lực lượng vũ trang, cựu chiến binh và đông đảo đoàn viên thanh niên thị xã, đã dự lễ viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Phước Long (6/1/1975 – 6/1/2023).

Lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phước Long

Lãnh đạo TMP thắp hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, lễ viếng đã dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ những người con ưu tú của đất nước đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu hy sinh để đất nước nở hoa độc lập, kết trái tự do. Máu và sự hy sinh, cùng chiến công oanh liệt của những người con đã ngã xuống sẽ mãi mãi là tượng đài vĩnh cữu, sống mãi trong lòng dân tộc.

CBVC Thủy điện Thác Mơ cùng quân, dân thị xã Phước Long thắp hương tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Ngay sau lễ viếng, CBVC Thủy điện Thác Mơ đến từng phần mộ, thắp nén tâm hương tri ân các anh hùng liệt sĩ đang yên nghĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã…Tự hào được sống và học tập ở quê hương có truyền thống cách mạng anh hùng, tập thể TMP nguyện phát huy, thực hiện tốt đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn; quyết tâm học tập, lao động, vượt qua mọi khó khăn để vận hành nhà máy sản xuất điện an toàn, hiệu quả; góp phần xây dựng quê hương Phước Long ngày càng phát triển, phồn vinh./.

  • 06/01/2023 07:53
  • L.Hòa - N.Bích