Triển lãm “Tương lai năng lượng Việt Nam 2020” chuyển sang hình thức trực tuyến

Triển lãm “Tương lai năng lượng Việt Nam 2020” (The Future Energy Show Viet Nam 2020) sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến trong 2 ngày 18 – 19/11.

 
Triển lãm “Tương lai năng lượng Việt Nam 2020” sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến trong hai ngày 18 – 19/11.
 
Đây là cơ hội cho các chuyên gia, doanh nghiệp, nhà sản xuất và khách hàng cùng thảo luận về các giải pháp để phát triển ngành năng lượng của Việt Nam.
 
Theo kế hoạch ban đầu, sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày 8 – 9/7 tại Trung tâm ADORA, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên Ban tổ chức đã quyết định lùi ngày tổ chức và chuyển sang hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn cho người tham dự.
 
Đây là lần thứ 4 triển lãm được tổ chức tại Việt Nam. Dự kiến, sự kiện năm nay sẽ thu hút sự tham gia của hơn 100 diễn giả, hơn 150 nhà triển lãm, khoảng 5.000 khách tham quan và giới thiệu hơn 500 sản phẩm chuyển đổi hệ sinh thái năng lượng.
 
Trong đó, thành phần diễn giả rất đa dạng, từ các nhà hoạch định chính sách, nhà đầu tư, các đơn vị sản xuất năng lượng, nhà phát triển dự án và doanh nghiệp cung cấp các giải pháp về năng lượng. Tất cả sẽ cùng nhau thảo luận để tìm ra những giải pháp và hướng đi mới cho ngành Năng lượng tại Việt Nam.
 
The Future Energy Show Viet Nam 2020 sẽ bao gồm các triển lãm nhỏ là The Solar Show Vietnam, The Power & Electricity Show Vietnam, The Wind Show Vietnam, The Smart Energy Show Vietnam và The Energy Storage Show Vietnam. Trong thời gian triển lãm còn diễn ra các hội thảo về điện mặt trời, điện gió, điện và năng lượng tái tạo, năng lượng thông minh, sản xuất, truyền tải và lưu trữ năng lượng.
 
Triển lãm “Tương lai năng lượng Việt Nam 2020” sẽ trưng bày hơn 500 sản phẩm về chuyển đổi hệ sinh thái năng lượng.
 
Với quy mô như vậy, triển lãm “Tương lai năng lượng Việt Nam 2020” sẽ là hội nghị và triển lãm năng lượng trực tuyến lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.
 
Tất cả những người quan tâm đến sự kiện có thể nhận vé tham quan trực tuyến miễn phí bằng cách đăng ký trên trang chủ của sự kiện (terrapinn.com/exhibition/future-energy-show-vietnam). Những khách tham quan đã đăng ký tham dự sự kiện từ tháng 7 sẽ được Ban tổ chức gửi vé mới.

Link gốc

  • 11/11/2020 07:56
  • Theo: Báo Xây dựng