Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Hội thảo về giải pháp thực hiện công tác ATVSLĐ

Ngày 31/5, Tổng công ty Phát điện 2 đã tổ chức Hội thảo về giải pháp thực hiện công tác An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), biểu dương Công nhân lao động giỏi và An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2019 tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

 

Ông Nguyễn Duy Lăng - PTGĐ, CT CĐ Tổng công ty Phát điện 2 phát biểu khai mạc Hội thảo

Hội thảo do Tổng công ty và Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2 chủ trì phối hợp tổ chức, với sự tham gia của 100 đại biểu là đại diện lãnh đạo, công đoàn, cán bộ an toàn, công nhân lao động giỏi và an toàn vệ sinh giỏi đến từ 13 đơn vị thành viên. Đây là một hoạt động có vai trò rất quan trọng trong công tác an toàn lao động, nhằm nâng cao trách nhiệm của người quản lý, người lao động đối với công tác ATVSLĐ cũng như chất lượng hoạt động của mạng lưới ATVSLĐ. Qua đó thúc đẩy phối hợp giữa chuyên môn và công đoàn trong công tác cải thiện điều kiện làm việc, chăm lo sức khỏe, đảm bảo an toàn trong lao động, đảm bảo mục tiêu không để tai nạn lao động xảy ra.

 

Hội nghị được nghe báo cáo tổng kết công tác An toàn - PCCC, công tác phối hợp thực hiện ATVSLĐ trong Tổng công ty Phát điện 2 giai đoạn 5 năm (2014-2019). Các báo cáo đã nêu rõ thực trạng, kết quả đạt được cũng như các khó khăn vướng mắc và đề ra các giải pháp để thực hiện tốt hơn công tác An toàn - PCCC, công tác ATVSLĐ trong thời gian sắp tới. Các đại biểu đã lần lượt được nghe các đơn vị thành viên trình bày tham luận, mỗi tham luận là một chủ đề, nói về tình hình an toàn lao động tại đơn vị để rút ra những bài học kinh nghiệm góp phần đảm bảo an toàn trong sản xuất cho người lao động đồng thời nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
 



* Một số hình ảnh Hội nghị:
 

hinh 2 qtri 2

 

hinh 3 qtri

 

hinh 4 qtri

 

hinh 5 q tri

 

hinh 6 q tri

 

hinh 7 qtri

  • 04/06/2019 09:27
  • Theo Cty TĐ Quảng Trị