Tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Lễ kết nạp được tổ chức theo đúng trình tự thủ tục kết nạp đảng viên, không gian buổi lễ trang nghiêm và đầy ý nghĩa…

Thực hiện Nghị quyết của Đại hội chi bộ Công ty nhiệm kỳ VI ( 2010 -2015 ) về công tác xây dựng và phát triển đảng viên.

Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Mão năm 2011, ngày 14/02/2011, tại hội trường Công ty, Chi bộ Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Lê Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc và đồng chí Huỳnh Văn Khánh – Kế toán trưởng Công ty.

Lễ kết nạp được tổ chức theo đúng trình tự thủ tục kết nạp đảng viên, không gian buổi lễ trang nghiêm và đầy ý nghĩa…Tới dự và phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thanh Phú - Bí thư chi bộ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho hai đồng chí vừa được kết nạp Đảng, đồng chí mong rằng hai đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trí tuệ, tài năng và phẩm chất đạo đức của mình để góp phần vào sự nghiệp xây dựng tổ chức Đảng và xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Nhân sự kiện kết nạp đảng viên mới là dịp từng đảng viên cùng nhau soi rọi và ôn lại những việc làm, lời hứa của mình trong ngày được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, từ đó để liên tục phấn đấu trau dồi ngày càng hoàn thiện hơn.

  • 01/03/2011 07:34
  • Theo: Chi bộ Đảng