"Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Ngày 09/6/2010 Công ty tổ chức buổi học tập quán triệt và triển khai thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm2010 với chủ đề xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh “ là đạo đức, là văn minh” cho toàn thể cán bộ, đảng viên và công nhân viên công ty.

Thực hiện kế hoạch công tác của chi bộ Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ năm 2010 về việc tiếp tục triển khai quán triệt nội dung Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Ngày 09/6/2010 Công ty tổ chức buổi học tập quán triệt và triển khai thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2010 với chủ đề xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh “ là đạo đức, là văn minh” cho toàn thể cán bộ, đảng viên và công nhân viên công ty.Tại buổi thảo luận chuyên đề, thạc sĩ Vũ Thị Mai Oanh (Giảng viên Trường đào tạo cán bộ TP.HCM) đã nêu tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc ta, đã hiến dâng tất cả tình cảm, trí tuệ và cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Người đã để lại tài sản vô giá cho dân tộc ta đó là Tư tưởng và tấm gương đạo đức trong sáng, mẫu mực, cao đẹp, kết tinh những giá trị truyền thống của dân tộc, của nhân loại và thời đại. Trong không khí thân mật, Giảng viên cùng toàn thể CBCNV công ty đã sôi nổi  trao đổi các đề tài về tấm gương đạo đức của Người về nhân cách người lao động trong thời kỳ hội nhập WTO của nước ta hiện nay.

Sau buổi thảo luận chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” mỗi CBCNV tăng thêm phần nhận thức, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sức mạnh của mỗi cá nhân tăng thêm, tinh thần đoàn kết tập thể ngày càng bền vững, quyết tâm trên dưới đồng lòng, chung vai sát cánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2010 của Công ty theo tinh thần Nghị quyết của Hội đồng quản trị và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông công ty đề ra.

  • 13/07/2010 07:32
  • Theo: Chi bộ Đảng