Tất niên 2017 và Sinh nhật “Mùa xuân TMHPC”

Ngày 09/02/2018, Công ty đã tổ chức tất niên Đinh Dậu và đón xuân Mậu Tuất, cũng nhân dịp này chúc mừng sinh nhật 42 CBNV có sinh nhật trong mùa xuân.

CT.HĐQT kiêm Tổng  Giám đốc Lê Minh Tuấn phát biểu

Tham dự buổi tiệc có Lãnh đạo công ty và CBNV Công ty và gia đình. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo đơn vị đến đời sống tinh thần, thúc đẩy tình đoàn kết trong tập thể CBNV trong công ty.Phát biểu tại tiệc tất niên, CT.HĐQT kiêm  Tổng Ban Giám đốc Lê Minh Tuấn thay mặt Công ty gửi lời cám ơn, động viên sâu sắc đến tất cả các thành viên đã nỗ lực cùng làm nên thành quả sản xuất năm qua và mong muốn sang năm 2018, tập thể TMHPC đoàn kết, quyết tâm vượt qua mọi khó khan thách thức, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2018.

Chúc mừng sinh nhật Mùa xuân TMHPC

Đồng chương trình là tổ chức sinh nhật cho 42 CBNV có ngày sinhy trong mùa xuân của năm, đây là một hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa của TMHPC. Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ, gởi đến các anh chị em: “Chúc các anh chị thêm một tuổi mới với nhiều niềm vui và thành công trong công việc, trong cuộc sống”.

  • 25/02/2018 02:09
  • Liêm Hòa