TMP được tuyên dương đơn vị nộp thuế tiêu biểu

Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) vinh dự là một trong 156 doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân tiêu biểu của tỉnh Bình Phước, được biểu dương về những đóng góp hết sức tích cực cho nguồn thu ngân sách Nhà nước trong năm 2022.

Vừa qua, Cục Thuế Bình Phước tổ chức hội nghị tuyên dương người nộp thuế tiêu biểu năm 2022. Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi, lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị cùng các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2022.

Theo thống kê của Cục Thuế Bình Phước, năm 2022 đã có nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân nộp thuế tiêu biểu được tuyên dương, khen thưởng gồm: 4 doanh nghiệp được nhận bằng khen của Bộ Tài chính; 19 doanh nghiệp, 7 cá nhân nhận giấy khen của Tổng Cục thuế; 93 doanh nghiệp, 16 hộ kinh doanh, 18 cá nhân nhận giấy khen của Cục Thuế Bình Phước. Trong đó, TMP được trao tặng giấy khen của Tổng Cục thuế và bằng khen của Bộ Tài chính.

Ông Nguyễn Văn Non - Tổng Giám đốc TMP (thứ hai từ phải sang) nhận Bằng khen của Bộ Tài chính

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đã ghi nhận và biểu dương toàn ngành thuế cùng sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và những người nộp thuế vào sự phát triển chung của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trong thời gian tới, ngành thuế tiếp tục triển khai hiệu quả những chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp và người nộp thuế; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp tăng cường phát triển sản xuất - kinh doanh và có đóng góp tích cực cho tỉnh trong lĩnh vực thuế. UBND tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp đầu tư, sản xuất - kinh doanh trên địa bàn tỉnh./

  • 18/12/2023 01:42
  • TMP