Sinh nhật tháng 12 -TMHPC

Ngày 15/12/2016, Công ty tổ chức sinh nhật cho 4 CB-CNV có ngày sinh trong tháng 12, buổi tiệc sinh nhật tập là món quà tinh thần của Công ty trao tặng CBCNV, sinh nhật tập thể hàng tháng là một trong những hoạt động tinh thần khẳng định phương châm: “Con người là tài sản quý nhất của Công ty”

Đến dự tiệc sinh nhật có Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Phú, P. Tổng Giám đốc Đinh Văn Sơn, Chủ tịch Công đoàn Trần Ngọc Tân, BCH Công đoàn, Ban Nữ công, Trưởng các đơn vị - Phòng ban cùng thành viên trong trong gia đình và CB-CNV có ngày sinh trong tháng 12.

Tổ chức sinh nhật tập là hoạt động thể hiện sức mạnh kết đoàn các thành viên trong ngôi nhà chung TMHPC, là món quà tinh thần của Công ty trao tặng CBCNV, là không gian để mọi thành viên trao đổi kinh nghiệm sống trong xã hội hiện đại. Buổi tiệc sinh nhật tập là món quà tinh thần của Công ty trao tặng, qua đó  CBCNV đặt niềm tin vào Công ty, yên tâm công tác, tự giác phấn đấu vươn lên, nổ lực hết mình, đoàn kết một lòng quyết tâm cùng Công ty vượt qua mọi khó khăn.

Là tháng cuối cùng của một năm nên khoảng thời gian này mang đến cho mỗi chúng ta thật nhiều cảm xúc. Hạnh phúc vì sự sum vầy nơi mái nhà TMHPC; tiết trời lập đông hơi se lạnh,  vườn cây cao su lá vàng rực như tranh vẽ, đất trời giao hòa dường như cuộc sống đẹp hơn, người với người như xích lại gần nhau hơn, cùng chung sức với Công ty phát triển vững bước tiến vào năm  2017.

Gia đình anh Tùng  Khánh

Gia đình anh Mỹ Khá

Gia đình anh Thanh Hải

Phú Cường (áo pull trắng) & các bạn

Chúc mừng sinh nhật TMHPC – Tháng 12

Nhân dịp sinh nhật của các thành viên trong tháng 12, TMHPC chúc các bạn sẽ luôn phát huy những điểm mạnh của mình để gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống./.

  • 25/12/2016 03:03
  • Liêm Hòa