PPC triển khai ứng dụng thông báo thu nhập trên điện thoại di động

Nhằm từng bước hoàn thiện việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tiền lương và lao động. Đồng thời tạo tiện ích cho người lao động có thể theo dõi, tra cứu thông tin về tiền lương, thu nhập, thuế thu nhập cá nhân một cách nhanh chóng và chính xác. Từ đầu tháng 8/2022, Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã triển khai ứng dụng thông báo lương trên điện thoại di động (Mobile App).

image 20220928183529 1
Giao diện phần mềm HrmOnline

Để cụ thể hóa vấn đề trên, PPC lựa chọn phần mềm HrmOnline để triển khai thí điểm. HrmOnline là giải pháp Quản trị tổng thể nguồn nhân lực online trong thời đại số. Với tính năng đa dạng, các quy trình đều được tự động và tối ưu hóa, tiết kệm thời gian, nâng cao hiệu suất công việc. Phần mềm sử dụng các công nghệ mới, tích hợp các thiết bị thông minh (Camera AI, chấm GPS…) giúp lãnh đạo/nhân viên truy cập online mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, laptop, smartphone... Liên quan đến vấn đề bảo mật, HrmOnline sử dụng chuẩn bảo mật SSL, xác thực đăng nhập OTP và Google Authen, hỗ trợ backup và khôi phục dữ liệu. Người lao động có thể cài đặt trực tiếp từ CH Play hoặc App Store, hoặc quét mã từ Zalo trên hệ điều hành Android hoặc quét mã từ Camera Iphone.

Tại PPC, đơn vị sử dụng ứng dụng với tiện ích giúp Người lao động chủ động và dễ dàng tra cứu thông tin về tiền lương và các loại thu nhập khác (an toàn điện, ăn ca, thưởng…), thuế thu nhập cá nhân theo từng tháng/đợt trên điện thoại di động thông minh, thay thế việc theo dõi qua tin nhắn điện thoại hoặc bản giấy đang áp dụng. Hiện nay, người dùng tại PPC có thể tra cứu dữ liệu, thông tin từ tháng 01/2022 trên hệ thống.

 
image 20220928183529 2
Mã QR tải phần mềm HrmOnline

Thông qua việc áp dụng thông báo lương qua App đã giảm chi phí dịch vụ tin nhắn hàng tháng cho doanh nghiệp, giảm thiểu lỗi của việc thông báo thu nhập bằng tin nhắn trước đây (không nhận được tin nhắn, tin nhắn thiếu nội dung…). Đồng thời giảm thời gian thực hiện các nghiệp vụ cho chuyên viên làm công tác lao động - tiền lương.

Sau thời gian triển khai áp dụng, người lao động tại các đơn vị đã hoàn thành việc cài đặt ứng dụng trên điện thoại và thực hiện tra cứu thành công thông tin về thu nhập trên phần mềm. Ứng dụng được đánh giá tốt với giao diện thân thiện với người dùng và tra cứu thông tin chính xác, nhanh chóng.

 
image 20220928183529 3
Tính năng tra cứu thu nhập trên phần mềm
Đoàn Văn Ngàn - PPC

  • 18/11/2022 08:15
  • Nguồn EVN.GENCO2