Nữ công Công ty Điện lực Phú Yên: Chia sẻ 300 suất cơm, cháo tại bệnh viện Sản nhi Phú Yên

Vừa qua, Ban Nữ công của Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) đã chia sẻ 200 suất cơm, 100 suất cháo cùng 200 ổ bánh mì đến các bệnh nhân tại Bệnh viện Sản nhi - TP. Tuy Hòa, Phú Yên. Đây là năm thứ tư, chương trình “Bữa cơm yêu thương” được nữ công PC Phú Yên tổ chức liên tục (01 quý/lần) từ nguồn đóng góp tự nguyện của các chị em.

Mỗi khi đến kỳ, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các chị em và hồ hởi đăng ký tham gia với mong muốn góp phần nhỏ bé giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, có thêm động lực và niềm tin trong cuộc sống.

Chương trình “Bữa cơm yêu thương” được nữ công PC Phú Yên tổ chức liên tục (quý/lần) từ nguồn đóng góp tự nguyện của các chị em

Đây là 01 trong 04 hoạt động thiện nguyện được Nữ công PC Phú Yên duy trì trong những năm qua và đã trở thành “thương hiệu” của các chị. Hoạt động thứ hai là chương trình “chăm sóc người già” tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Phú Yên với nhiều món quà ý nghĩa cùng những hành động chăm sóc như cắt tóc, hỏi han và động viên. Quyên góp quần áo cũ là hoạt động thứ ba với tiêu chí “sẻ chia” đã được phát động và rất nhiều thùng quần áo đã chuyển đến người nghèo tại xã kết nghĩa Phước Tân, huyện Sơn Hòa. Cùng với đó, Nữ công Công ty đã quyên góp để hỗ trợ cho một em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn để em được đến trường như bao bạn bè khác.

Đây là 01 trong 04 hoạt động thiện nguyện được Nữ công PC Phú Yên duy trì trong những năm qua và đã trở thành “thương hiệu” của các chị

Ngoài 04 hoạt động trên, nữ công PC Phú Yên đã triển khai nhiều chương trình khác hướng đến những mảnh đời bất hạnh bằng việc vận động CBCNV đóng góp. Các chị đã nhận được sự hưởng ứng và đóng góp tích cực của CBCNV cũng như các mạnh thường quân trong và ngoài Công ty. Điển hình, trong đợt dịch Covid-19, các chị đã trao 70 suất quà là các vật dụng thiết yếu cho khu phong tỏa xã Bình Kiến; giải cứu rau củ quả tại làng rau Ngọc Lãng; hỗ trợ 300 suất ăn sáng cho bà con từ vùng dịch trở về; hỗ trợ 05 em học sinh mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19… Gần đây, các chị đã vận động đóng góp trao 10 chiếc xe đạp cùng đồ dùng học tập cho học sinh vùng dân tộc thiểu số, 10 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn KCN Hòa Hiệp, tặng 03 máy tính bảng cho các em học sinh thị xã Đông Hòa để học trực tuyến… cùng nhiều hoạt động san sẻ yêu thương cho những mảnh đời bất hạnh.

Nữ công PC Phú Yên chia sẻ với người nhà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Với tấm lòng của mình, Nữ công PC Phú Yên đã thắp sáng lên ngọn lửa yêu thương, khơi gợi sự nhân ái và sự tự nguyện trong ngôi nhà chung PC Phú Yên. Hy vọng những hoạt động này sẽ lan tỏa rộng rãi để nét đẹp này góp phần giúp PC Phú Yên giữ vững danh hiệu “Cơ quan đạt chuẩn văn hóa” 20 năm liên tục.

  • 10/06/2022 03:02
  • Công đoàn EVN