Người lao động TMP được biểu dương.

Ngày 16/5, tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Lễ biều dương 117 người lao đông EVN tiêu biểu, trong đó có ông Phạm Cảnh Hưng - Kỹ sư đội Thí nghiệm - Trung tâm Dịch vụ & Sửa chữa Cơ điện (TTDV & SCCĐ) - Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP)

Kỹ sư Phạm Cảnh Hưng (thứ ba từ trái sang, phía trước) nhận bằng khen do Công đoàn ĐLVN trao tặng

Lễ “Tuyên dương Người lao động ngành Điện tiêu biểu năm 2024” do EVN tổ chức tại Hà Nội. Đến dự có ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc EVN; Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) có ông Đỗ Đức Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn ĐLVN; cùng các đồng chí lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Tổng công ty, đơn vị trực thuộc Công đoàn ĐLVN tham dự.

Ông Đỗ Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ biểu dương, ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn ĐLVN đã thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam, đặc biệt gửi lời chúc mừng tới 117 người lao động tiêu biểu đại diện cho các đơn vị trong Tập đoàn ĐLVN đã có mặt trong buổi Lễ trọng thể này. Để có được những thành tích đáng tự hào ngày hôm nay, cũng là kết quả của sự nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, lao động sáng tạo của đội ngũ đoàn viên, người lao động  trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc EVN, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, nhiệt liệt chúc mừng 117 cá nhân được biểu dương tại buổi lễ trang trọng này. Biểu dương những bông hoa ngát hương thơm trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” của cả Tập đoàn hướng tới kỷ niệm tròn 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực cách mạng Việt Nam và các ngày lễ lớn của đất nước trong những ngày tháng 5 này. Với 117 cá nhân đang có mặt tại buổi Lễ biểu dương hôm nay đã làm nên những điều kỳ diệu giữa đời thường. Các đồng chí đã đem đến niềm xúc động, tự hào và cảm phục với những suy nghĩ, việc làm bình dị mà cao quý: Những công nhân vận hành luôn bên gian máy ồn ào, những người thợ quản lý đường dây truyền tải điện suốt ngày làm bạn với núi rừng, trèo đèo lội suối, những người thợ quản lý vận hành lưới điện trung, hạ thế, tiếp xúc với khách hàng, là những công nhân lái xe, là những người công nhân khảo sát luôn đi đầu, đến với những nơi hoang vu, đầy nguy hiểm đem nguồn năng lượng đến với mọi nhà.

Được biết, đây là năm thứ 10 Lễ biểu dương người lao động giỏi tiêu biểu được tổ chức, vinh danh những người lao động trực tiếp được tổ chức đúng vào dịp Tháng Công nhân hàng năm. Việc làm này có ý nghĩa thiết thực trong hoạt động của EVN, trở thành một hoạt động có ý nghĩa trong việc tôn vinh các điển hình tiên tiến và tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ trong EVN.

LƯỢC SỬ NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐƯỢC EVN BIỂU DƯƠNG

Họ và tên: Phạm Cảnh Hưng

Ngày /tháng/ năm sinh: 07/08/1987

Thành tích nổi bật:

  • Thực hiện nhiều đề tài số hóa Nhà máy thủy điện. Hoàn thành tốt công tác quản lý kỹ thuật do Công ty giao phó.
  •  Thái độ làm việc cộng đồng nhiệt tình, nỗ lực vượt khó hoàn thành nhiệm vụ do BCH Công đoàn giao phó, phối hợp với chính quyền, thực hiện tốt công tác quan tâm đến đời sống, tinh thần NLĐ.
  • Phong cách sống giản dị, chân thành. Là người bạn tốt đối với đồng nghiệp.

  • 18/05/2024 04:07
  • TMP