Hội nghị tổng kết SXKD năm 2012; Triển khai kế hoạch năm 2013

Ngày 08/03/2013, tại hội trường Công ty đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết SXKD năm 2012, Triển khai kế hoạch năm 2013 và Hội nghị Người lao động (NLĐ).

Đến tham dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Phú- Chủ tịch.HĐQT kiêm Tổng giám đốc, ông Đinh Văn Sơn - P.Tổng Giám đốc - Chủ tịch.Công đoàn, ông Lê Minh Tuấn - P.Tổng Giám đốc, cùng toàn thể CBNV trong Công ty.

Ông Lê Minh Tuấn P.Tổng Giám đốc Công ty báo cáo trước Hội nghị kết quả SXKD năm 2012, phổ biến Kế hoạch SXKD năm 2013, nêu các thành tích đạt và vượt kế hoạch năm 2012 của Công ty, đồng thời chỉ ra các vấn đề tồn tại cần khắc phục và các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2013.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Thanh Phú – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ghi nhận nỗ lực của Tập thể Lãnh đạo và CBNV Công ty đã đạt được; tin tưởng Công ty sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Phú- Chủ tịch.HĐQT -  Tổng giám đốc phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu dự Đại hội đã tập trung thảo luận các biện pháp triển khai Kế hoạch SXKD năm 2013; sôi nổi đóng góp ý kiến hợp lý hóa quy trình sản xuất, đề xuất các biện pháp an toàn LĐ –BHLĐ; ý kiến về Nội quy lao động, Quy chế quản lý và sử dụng quỹ khen thưởng phúc lợi; đề xuất các vấn đề về quyền lợi của người LĐ .v.v. và đã được Lãnh đạo Công ty ghi nhận, giải đáp thỏa đáng.

Công đoàn đã trình lên Hội nghị Thỏa ước Lao động tập thể (TULĐTT), nêu rõ nội dung sửa đổi lần này và được sự đồng thuận của 100% NLĐ. Tại Hội nghị, ông Đinh Văn Sơn – Chủ tịch công đoàn, đại diện cho Người lao động đã ký kết TULĐTT với Tổng Giám đốc Công ty.

Ông Đinh Văn Sơn-P.Tổng Giám đốc- CT.Công đoàn - Đại diện Người lao động

ký Thỏa ước Lao động tập thể với Công ty

Nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty, BCH công đoàn cũng đã trao Bằng khen các tập thể, cá nhân chiến sỹ thi đua, lao động xuất sắc, có nhiều thành tích trong hoạt động SXKD và hoạt động công đoàn năm 2012.

Ông Nguyễn Thanh Phú- CT.HĐQT- Tổng Giám đốc - Đại diện  Công đoàn EVN,

trao bằng khen cho các ĐV.Công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2012

Ông Lê Minh Tuấn- P.Tổng Giám đốc- Đại diện Công ty, trao giấy khen

cho các CBCNV có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD của Cộng ty năm 2012

Ông Đinh Văn Sơn- P.Tổng Giám đốc – CT.Công đoàn Công ty,

trao Giấy khen cho các ĐV.Công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2012

Bước sang năm 2013, một năm được dự báo khí tượng thủy văn sẽ có nhiều diễn biến phức tạp,  nền kinh tế đang trên đà phục hồi và có nhiều biến động không lường trước được, việc tham gia thị trường chào giá điện cạnh tranh, v.v… đang đặt ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho hoạt động SXKD của Công ty.  Tuy nhiên, với truyền thống đoàn kết của Tập thể người lao động cùng với sự chỉ đạo sâu sát của HĐQT, sự điều hành linh động của Ban Tổng Giám đốc, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ quyết tâm vượt qua mọi khó khan để hoàn thành tốt Kế hoạch SXKD năm  2013./.

  • 14/03/2013 08:20
  • Liêm Hòa - Hiếu Trí